Giải trí

Chồng cũ sắp lấy vợ, Lâm Khánh Chi xuất hiện công khai bên tình tin đồn, thái độ cả hai gây bất ngờ

Chồng cũ sắp lấy vợ, Lâm Khánh Chi xuất hiện công khai bên tình tin đồn, thái độ cả hai gây bất ngờ

Sau thời gian tan vỡ với chồng cũ, Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp hơn và liên tục sánh đôi cùng trợ lý điển trai. Cả hai có nhiều hành động khiến CĐM tin rằng cô đã tìm được tình yêu sau đổ vỡ hôn nhân. Dù đã nhiều lần khẳng định chỉ là bạn bè, song mỹ nhân chuyển giới và bạn trai tin đồn liên tục có những cử chỉ thân thiết, ngọt ngào.

Cách đây ít giờ, Lâm Khánh Chi đăng tải loạt hình ảnh đến dự Miss Universer Việt Nam 2022. Nữ ca sĩ xuất hiện đầy xinh đẹp với bộ đầm hồng ôm sát eo, khoe trọn vòng 1 bốc lửa.

Đáng chú ý, Lâm Khánh Chi tiếp tục sánh đôi với “bạn trai tin đồn” Song Duy. Cả hai được khen ngợi hết lời khi sở hữu nhan sắc rực rỡ và vô cùng xứng đôi khi đứng cạnh nhau.

Hành động “tình bể bình” của Lâm Khánh Chi và Song Duy trong đêm diễn mới đây càng khiến dân tình suy đoán về quan hệ trên mức tình bạn. Trước đó, cặp đôi liên tục chụp những bộ ảnh vô cùng tình cảm, đáng chú ý còn đăng tải khung hình tình tứ hóa thành cô dâu – chú rể. Mỹ nhân 7x được khen ngợi ngày càng nhuận sắc hơn hẳn sau khi ly hôn chồng cũ.

Khi bị chồng cũ tố ngoại tình với trợ lý, Lâm Khánh Chi cho biết cô và Song Duy chỉ giữ mối quan hệ bạn bè. Ca sĩ khẳng định: "Tôi cũng khẳng định luôn là tôi và Song Duy chỉ đơn thuần là bạn bè, cả hai đã chơi với nhau được hơn 5 năm rồi. Chính anh Hùng cũng biết tôi chơi thân với Song Duy sao mà nói chúng tôi quen nhau được".

Qua đó, sau khi trở về cuộc sống độc thân, Lâm Khánh Chi vẫn bày tỏ sự luyết tiếc về chuyện tình đã qua. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Tôi nghĩ kỷ niệm là thứ không bao giờ quên được. Đối với Khánh Chi, 20 hay 30 năm nữa, tôi cũng không quên được vì chúng tôi đã từng là vợ chồng, có cưới hỏi đàng hoàng mà. Tôi có thể bước tiếp một cuộc tình mới nhưng không bao giờ quên kỷ niệm này... Đương nhiên, thỉnh thoảng, có ai đó nhắc về người cũ của tôi là tôi vẫn chạnh lòng, rất buồn". Đồng thời, nữ ca sĩ cũng mong rằng những người yêu tiếp theo của mình có thể cảm thông cho cô nếu đôi khi cô hoài niệm về quá khứ.

Mặc dù chưa thể nguôi ngoai nỗi đau nhưng nữ ca sĩ vẫn muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ của chồng cũ vì đã chấp nhận và cho cô một lễ cưới đàng hoàng.

 

Rộ tin Nam Em hậm hực bỏ về khi Lệ Nam out Miss Universe Việt Nam, sự thật khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) MXH bất ngờ lan truyền một đoạn clip cho thấy Nam Em hậm hức bỏ về khi Lệ Nam out top 10 Miss Universe Việt Nam, thực hư ra sao?