Giải trí

Chồng cũ 'phũ phàng' với tình trẻ kém 27 tuổi, Lệ Quyên lại làm điều đặc biệt cho Lâm Bảo Châu

Chồng cũ 'phũ phàng' với tình trẻ kém 27 tuổi, Lệ Quyên lại làm điều đặc biệt cho Lâm Bảo Châu

 

Sau khi Lệ Quyên và chồng đại gia Đức Huy công khai ly hôn, mọi động thái của cả hai nhận sự quan tâm chú ý nhiều hơn từ khán giả. Sau nhiều tháng "đường ai nấy đi", vợ chồng "nữ hoàng phòng trà" cũng nhanh chóng tìm được hạnh phúc riêng cho mình: Trong khi Lệ Quyên sánh bước bên tình trẻ Lâm Bảo Châu thì chồng cũ cũng nhanh chóng công khai kề cận người đẹp kém 27 tuổi Cẩm Đan.

Đại gia Đức Huy và Cẩm Đan được bắt gặp đi coi chung 1 show âm nhạc

Vào tối hôm 24/4, chồng cũ Lệ Quyên được bắt gặp tham gia 1 show âm nhạc cùng tình trẻ. Đáng nói, dù có rất nhiều hình ảnh chụp lén cả hai thân mật ngồi cạnh nhau nhưng khi chia sẻ lên MXH, đại gia Đức Huy có hành động được xem là khá "phũ phàng". Đó là thẳng tay cắt bỏ hình của Cẩm Đan và đăng tải hình ảnh 1 mình anh kèm caption: “Đi chơi mà cũng bị chụp lén, mà thấy chụp cũng được”. Hành động của vị đại gia này được cho là đang cố tránh sự soi mói của cư dân mạng. 

Trái ngược với chồng cũ, Lệ Quyên và tình trẻ kém 11 tuổi không ngại ngần khoe những khoảnh khắc tay trong tay cực kì tình tứ. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng lên trang cá nhân khoảng khắc cùng Lâm Bảo Châu và bạn bè đi ăn tối. Việc dẫn người yêu ra mắt bạn bè được xem là động thái đặc biệt, khẳng định sự nghiêm túc của "nữ hoàng phòng trà" trong mối quan hệ với Lâm Bảo Châu.

iu1
iu2

Trong ảnh, Lệ Quyên thoải mái để mặt mộc, tình tứ khoác tay lên vai Lâm Bảo Châu. Sự hạnh phúc tràn ngập trên gương mặt của cả hai làm dân tình "phát hờn" vì ghen tị. Không những thế, bên dưới bài đăng của "nữ hoàng phòng trà", tình trẻ kém 11 tuổi còn hờn dỗi nhắc nhở: “Đợi tag”. Nữ ca sĩ liền đáp ngay là “quên” kèm rất nhiều icon yêu thương.

Có thể thấy, hậu ly hôn và quen Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không chỉ ngày càng xinh đẹp mà còn trẻ trung cả về tâm hồn. Nữ ca sĩ luôn hạnh phúc, nở nụ cười rạng rỡ, bình yên và vui vẻ trong vòng tay "phi công". Đúng là khi yêu, phụ nữ luôn như những thiếu nữ mới lớn, thích được nuồng chiều và nũng nịu trong vòng tay người yêu!

 

Sao nam bị 'chị hai' Nhã Phương tố giả mù trong clip Võ Hoàng Yên lên tiếng nói rõ sự thật đằng sau

(Techz.vn) Liên quan đến vụ việc ông Võ Hoàng Yên bị bà Nguyễn Phương Hằng tố lừa đảo, "chị hai" Nhã Phương bất ngờ công khai tố 1 nam diễn viên giả mù trong clip của ông Yên. Sau bao ngày cầu cứu, cuối cùng người này cũng lên tiếng nói rõ sự thật đằng sau clip gây xôn xao nhiều ngày qua.