Giải trí

Chồng cũ Lệ Quyên có hành động gây chú ý hậu tin đồn 'toang' với tình trẻ Cẩm Đan

Chồng cũ Lệ Quyên có hành động gây chú ý hậu tin đồn 'toang' với tình trẻ Cẩm Đan

Mới đây, nam doanh nhân Đức Huy đã bất ngờ đăng tải hình ảnh tập luyện chăm chỉ giữa mùa dịch. Đại gia Đức Huy viết: "Tập thể dục online", kèm theo đó là hình ảnh anh gọi điện thoại video với những người bạn của mình.

Dù không để lộ toàn bộ cơ thể nhưng có thể nhận thấy Đức Huy có dáng người khá ổn định so với độ tuổi. Nam doanh nhân đang hạ quyết tâm tập luyện đến mức mồ hôi chảy khắp người. Với đà này thì chẳng bao lâu nữa, chồng cũ Lệ Quyên hứa hẹn sẽ gia nhập "hội các quý ông sở hữu thân hình vạm vỡ, vóc dáng săn chắc" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hiện vẫn chưa rõ lý do hay mục đích mà chồng cũ Lệ Quyên quyết tâm tập luyện là gì. Tuy nhiên điều này đã khiến netizen không khỏi phấn khích, "đoán già đoán non" về nguyên nhân thật sự của việc này. Nhiều người thắc mắc liệu có liên quan đến tình trẻ Cẩm Đan hay không? Thời gian qua cả hai đã xuất hiện tin đồn rạn nứt tình cảm khi không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Thời gian qua, Đức Huy đã có nhiều hành động ý nghĩa như đi từ thiện giữa mùa dịch. Anh thường đăng tải những hình ảnh thiện nguyện của bản thân lên trang cá nhân, tích cực giúp đỡ bà con.

Cách đây chưa lâu, dân mạng đã "soi" ra được bằng chứng cho rằng chồng cũ Lệ Quyên và tình trẻ Cẩm Đan đã "đường ai nấy đi". Điều này bắt nguồn từ việc Đức Huy hủy theo dõi Cẩm Đan trên Instagram.

Không dừng lại ở đó, phía Cẩm Đan cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh một mình trên mạng xã hội. Cô nàng từng viết bóng gió: "Định không yêu ai. Ai ngờ không ai yêu luôn".

Mới đây, Cẩm Đan cũng gây chú ý khi phát ngôn tôi không muốn mang tiếng là gái xinh ăn bám đại gia. Nói về điều này, mỹ nhân sinh năm 2002 cho biết có sự hiểu lầm. Cô phân trần: “Thật ra tôi chỉ muốn chia sẻ chút tấm lòng đến các bà các cô chú nghệ sĩ và các hoàn cảnh khó khăn chứ không muốn chứng minh hay thoát mác điều gì. Vì bản thân tôi luôn cố gắng lao động và sống thật tử tế. Đó là điều tôi hướng tới. Còn quan điểm kia tôi không có ý gì để chia sẻ vì đó không phải là mục đích sống của tôi”.

 

Đại diện Phi Nhung chính thức chia sẻ về bệnh tình và câu chuyện gây xúc động về nữ ca sĩ

(Techz.vn) Sau hàng loạt thông tin thất thiệt về bệnh tình của Phi Nhung những ngày qua, mới đây đại diện của Phi Nhung đã có chia sẻ chính thức về bệnh tình của cô.