Giải trí

Chồng cũ Lê Giang lại vạch mặt băng nhóm showbiz, nói 1 câu sâu cay khiến CĐM nghĩ đến Hoài Linh

Chồng cũ Lê Giang lại vạch mặt băng nhóm showbiz, nói 1 câu sâu cay khiến CĐM nghĩ đến Hoài Linh

Kênh YouTube Lang Thang Đường Phố vừa qua chia sẻ clip về nghệ sĩ Duy Phương. Chồng cũ Lê Giang tiếp tục có chia sẻ đáng chú ý về giới giải trí. Theo đó, ông cho rằng các nghệ sĩ trẻ ngày này không có được sự nâng đỡ rõ ràng, chỉ mải chạy theo lợi nhuận rồi tôn một số ngôi sao lên.

Chồng cũ Lê Giang chỉ ra việc các chương trình truyền hình thời gian qua chỉ có những gương mặt quen thuộc. Dù thay đổi tiết mục song vẫn không khác biệt về thành phần. Những nghệ sĩ gạo cội, lâu năm như Duy Phương, Hồng Tơ, Bảo Chung… không bao giờ góp mặt.

duy-phuong-3

“Chúng tôi cũng có tên tuổi đó chứ, nhưng không bao giờ được mời vì đã có hàng ngũ nghệ sĩ kia án ngữ ở đó”, “Chính nhà sản xuất chương trình đang phải chịu áp lực từ những ngôi sao đó. Tôi muốn nhắc những ngôi sao đó là đừng nghĩ có mình anh mà làm nên tất cả. Phải có 5 7 người trong nghề cùng góp ý, chấn chỉnh với anh.  Những nghệ sĩ không có tài lại thường kết bè phái để tồn tại, để có băng nhóm, cùng đỡ nhau”, nam nghệ sĩ chán nản nói.

Trên thực tế, Duy Phương cũng hiểu cho nhà đài, họ cần mời những người mang lại doanh thu, lượng khán giả nhất định. Những nghệ sĩ nhiều kinh nghiệm vì thế mà bị lãng quên. Với 40 năm làm nghề, Duy Phương hiểu rõ điều này: “Tôi đi diễn từ thời đoàn kịch của chị Kim Cương còn hoạt động nên tôi hiểu, làm nghề phải có người nọ người kia cùng dung hòa nhau để phát triển thêm, có nhiều cái hay cống hiến cho đời”.

duy-phuong-1

Trải qua biến cố lớn trong showbiz vừa qua, chồng cũ Lê Giang hy vọng các nhà đài sẽ thay đổi, chú ý hơn đến các nghệ sĩ gạo cội như mình. Theo ông đó là cách để môi trường giải trí trong sạch, dung hòa hơn. Bản thân nam nghệ sĩ tuyên bố sẽ chỉ lấy cát xê 500, 600 nghìn, không bao giờ dám đòi đến 1 triệu đồng.

Bàn về chuyện khán giả và nghệ sĩ, Duy Phương vẫn tin rằng sau loạt ồn ào thời gian qua, khán giả vẫn không quay lưng với nghệ sĩ. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ buồn và tình cảm vơi bớt. Trước việc một số đồng nghiệp có thái độ, lời nói không đúng, khiến khán giả hiểu nhầm rằng nghệ sĩ không cần công chúng, Duy Phương bức xúc bác bỏ.

duy-phuong-2

Ông khẳng định: “Rõ ràng, khán giả nuôi nghệ sĩ, không có khán giả thì đừng mong gì nữa. Nhiều nghệ sĩ nói khán giả không nuôi mình, tôi không bao giờ nói tào lao như thế. Nghệ sĩ vừa bước lên sân khấu đã phải chào khán giả, cám ơn người ta rồi. Có người ta thì mới có nghệ sĩ, mới bán vé có tiền được. Không có khán giả thì bán vé cho ai, tiền đâu mà chia nhau?”.

 

Quan điểm này của Duy Phương khiến CĐM nghĩ đến NSƯT Hoài Linh. Nam danh hài cũng từng tâm sự: “Phải xem khán giả là ân nhân của mình. Họ là người nuôi mình, mình đối xử không tốt thì sau này còn ai nuôi mình nữa”.

 

Chồng cũ Lê Giang hé lộ quá khứ không ai biết với Phi Nhung sau khi phanh phui 'băng nhóm' showbiz

(Techz.vn) – Chia sẻ về chuyện của Phi Nhung, Duy Phương cho rằng mình đang rất công tâm. Bản thân nam nghệ sĩ cũng từng có thời gian đi diễn chung, tiếp xúc với đàn em.