Giải trí

Chồng cũ Lê Giang hé lộ quá khứ không ai biết với Phi Nhung sau khi phanh phui 'băng nhóm' showbiz

Chồng cũ Lê Giang hé lộ quá khứ không ai biết với Phi Nhung sau khi phanh phui 'băng nhóm' showbiz

Câu chuyện của Phi NhungHồ Văn Cường vẫn đang chiếm sự quan tâm lớn của dư luận. Nhiều người trong giới giải trí đã lên tiếng, bày tỏ quan điểm của mình. Có người bất bình cho Hồ Văn Cường, nhưng cũng có người bênh vực, giải thích thay cho Phi Nhung. Cách đây không lâu, nghệ sĩ Duy Phương đã chia sẻ quan điểm về chuyện này và vấp phải những ý kiến trái chiều.

hovancuong

Mới đây, Duy Phương tiếp tục lên tiếng về trường hợp của Phi Nhung. Ông khẳng định mình biết đàn em từ rất lâu về trước. Thời điểm giọng ca “Bông điên điển” vừa về nước, đi hát tại Bình Dương, Duy Phương còn đến thăm. Sau này cả hai có cơ hội cùng đi diễn ở Hà Nội.

Duy Phương chia sẻ để chứng minh: “Tôi cũng có tiếp xúc, trò chuyện với Phi Nhung nên những gì tôi nói về Phi Nhung vừa qua là hoàn toàn công tâm, không mất lòng ai hết. Ai cũng là nghệ sĩ, là em tôi cả. Không phải tôi ỷ mình là đàn anh đàn chị rồi nói em nó thế này thế kia. Tôi chỉ nhận xét một cách công tâm về Phi Nhung thôi”.

duy-phuong-2

Chia sẻ tiếp, Duy Phương cho rằng có thể Phi Nhung vô tình làm sai chứ không hẳn cố tình. Điều quan trọng là khi đã bị công chúng chỉ ra cái sai, cần nhìn nhận lại, bù đắp lại. Nam nghệ sĩ mong dư luận có cái nhìn công tâm, không thể vì vô tình làm sai 1 chuyện, lại nghĩ người đó là người xấu.

“Tôi hiểu cho Phi Nhung chứ, đôi khi Phi Nhung phải vì công việc, quyền lợi, mối quan hệ, đủ thứ chi phối nên không biết hành động của mình với Hồ Văn Cường là không đúng. Nếu đã biết không đúng rồi thì sửa sai chứ có làm sao đâu.

Tôi không hề nói Phi Nhung sai hết. Nhưng một khi người ta đã nói mình không đúng thì ở cương vị người nghệ sĩ, Phi Nhung phải lập tức sửa sai, xin lỗi và thể hiện sự hối cải của mình, chứ không được la làng lên là tôi làm đúng, tôi thế này thế kia”, Duy Phương tâm sự.

duy-phuong-1

Chồng cũ Lê Giang soi chiếu từ chính bản thân. Ông cho biết, mình cũng gặp rất nhiều điều tiếng, sống nhẫn nhục, chịu đựng. Về sau mọi người hiểu ra lại dành tình cảm cho Duy Phương nhiều hơn. Một lần nọ khi vừa nhận xe ô tô, ông bị người ta đụng trúng. Dù rất xót của nhưng khi một khán giả qua đường nhìn thấy, mong ông bỏ qua cho người kia. Nghe xong, Duy Phương lại lủi thủi đi tiếp.

duy-phuong-1

“Dù tôi rất đau lòng khi xe mình bị hỏng nhưng đừng vì thế mà mạt sát, bắt đền người ta, làm lớn chuyện. Người ta cũng là khán giả của mình. Tôi cũng đi từ nghèo khổ, phải buôn thúng bán mẹt mà đi lên, nên tôi hiểu được cảnh khổ của người ta chứ”, Duy Phương nói.

 

Theo lời Duy Phương, ông vẫn luôn dạy con rằng đã là nghệ sĩ cần phải biết nhẫn nhịn, chịu thiệt thòi một chút chứ không nên “la làng”, về sau khán giả hiểu sẽ cho lại mình.

 

Chồng cũ Lê Giang tuyên bố sâu cay về Hoài Linh sau khi phanh phui 'băng nhóm' thao túng showbiz

(Techz.vn) – Những chia sẻ của nghệ sĩ Duy Phương về giới giải trí, các đồng nghiệp khiến dư luận bàn tán rất nhiều thời gian qua. Mới đây, clip chồng cũ Lê Giang nói về sự việc của NSƯT Hoài Linh lại một lần nữa gây chú ý.