Giải trí

Chồng cũ Lê Giang hé lộ bí mật quá khứ sau ồn ào 'vạch trần' giới showbiz, gọi thẳng tên Hoài Linh

Chồng cũ Lê Giang hé lộ bí mật quá khứ sau ồn ào 'vạch trần' giới showbiz, gọi thẳng tên Hoài Linh

Trong khoảng tháng 6 và tháng 7 vừa qua, giới showbiz chứng kiến việc nhiều nghệ sĩ gạo cội bỗng gây chú ý vì bàn về những ồn ào của lớp đàn em. Trong đó, trường hợp của nghệ sĩ Duy Phương và Tấn Hoàng khiến dư luận chú ý nhiều nhất. Riêng chồng cũ Lê Giang, ông còn hé lộ thế lực ngầm đứng sau thao túng showbiz, nắm hết các gameshow đình đám.

duy-phuong-4

Theo Duy Phương: “Ai muốn làm gì đều phải được nghệ sĩ đó ok mới vào được, kiểu như: "Tôi muốn người đó, không muốn người đó, anh phải mời người đó". Tôi nói vậy mọi người hiểu rồi, không cần phải nói tên ra nữa”.

Riêng chuyện từ thiện của Hoài Linh, chồng cũ Lê Giang cho rằng giờ đây đàn em đã đánh mất hình ảnh trong mắt công chúng, khó lấy lại uy tín. Ông khuyên đối phương nên cố gắng khắc phục, cho thấy sự thay đổi.

duy-phuong-6

“Đừng nói cái đó làm gì, người đời biết và hiểu hết, mình không thể qua mặt người ta được đâu. Có thể qua được mấy trăm người chứ đâu qua được mấy triệu người. Khi người ta nhận thấy mình có gì không phải, mình tự động ngồi lại, nhìn lại mình. Sau đó có những cử chỉ, hành động và việc làm như thế nào. Chứ đừng đùng đùng, rần rần lên”, Duy Phương chia sẻ.

duy-phuong-1

Chuyện cũ chỉ vừa qua đi, mới đây Duy Phương lại tiếp tục gây bão khi có những tiết lộ bất ngờ về quãng thời gian làm nghề trước đây của mình. Ông cho biết, mình từng phải đi bán bánh, đồ ăn vặt trước khi làm nghệ thuật. Trong buổi thử giọng với ông bầu Hoài Nhân, Duy Phương được nhận xét là không có giọng hát hay nhưng mặt hài hước, có thể cho đóng những vai hề.

duy-phuong-2

“Nhưng tiền công của tôi rất thấp, chẳng sống nổi. Một đêm tôi được trả có 200 ngàn nhưng đóng họ lại cho đoàn 180 ngàn, giữ về có 20 ngàn, chỉ đủ ăn bánh khọt ròng rã ngày này qua tháng nọ. Cuộc sống của tôi khó khăn, chẳng có gì nhưng tôi vẫn chịu đựng được vì tôi yêu nghề, đi hát cảm thấy vui. Tôi muốn học hỏi, muốn làm nghệ sĩ nên phải chấp nhận cuộc sống khổ cực như vậy”, Duy Phương nói.

duy-phuong-3

Trong thời gian ở đoàn cải lương, Duy Phương chứng kiến hết những chiêu trò mà ông bầu phải làm để câu kéo khán giả đến xem. Thời điểm đó họ buộc phải là vậy để thu hút khách, có được “miếng cơm manh áo”.

duy-phuong-5

Về sau nổi tiếng, Duy Phương tách ra riêng. Một lần ông được đoàn cải lương cũ mời về, nghĩ đến tình nghĩa nên nam nghệ sĩ không ngần ngại nhận lời. Điều bất ngờ là khi diễn xong, ông bầu xách nguyên giỏ tiền đến đổ lên đầu xe hơi của chồng cũ Lê Giang để trả cát xê: “Anh vét hết tiền đưa cho em rồi, không lấy lại một đồng nào hết”.

Thấy vậy, Duy Phương xúc động, suy nghĩ một lát ông quyết định không nhận một đồng nào từ đoàn cũ mà lên xe về thẳng.

 

Duy Mạnh phát ngôn cực gắt khiến CĐM nghi ‘đá xéo’ Đàm Vĩnh Hưng vụ 96 tỷ, Hoài Linh cũng bị réo gọi

(Techz.vn) – Những phát ngôn của Duy Mạnh trên mạng xã hội khiến CĐM nghĩ ngay về câu chuyện ồn ào thời gian qua của Đàm Vĩnh Hưng. Vẫn như thường lệ, giọng ca “Kiếp đỏ đen” có thái độ mỉa mai sâu cay khi bàn về vấn đề từ thiện.