Giải trí

Chồng cũ Lê Giang gặp biến lớn vì ra mặt nhắc nhở Hoài Linh, phanh phui băng nhóm thao túng showbiz

Chồng cũ Lê Giang gặp biến lớn vì ra mặt nhắc nhở Hoài Linh, phanh phui băng nhóm thao túng showbiz

Showbiz Việt suốt nửa đầu năm 2021 không ngừng gây bão vì những drama dài tập. Cho đến nay, rất nhiều gương mặt đình đám của làng giải trí bị CĐM réo gọi, chỉ trích vì ồn ào đời tư. Trong đó, NSƯT Hoài Linh và ca sĩ Phi Nhung có lẽ là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ khán giả, cả hai còn nhận những phản ứng trái chiều đến từ đồng nghiệp.

duy-phuong-1

Cách đây không lâu, sự trở lại của nghệ sĩ Duy Phương trên mạng xã hội gây chú ý. Đặc biệt là khi ông thẳng thắn nói về những góc khuất trong giới. Từ chuyện một số nghệ sĩ trẻ kéo bè phái, lập băng nhóm thao túng gameshow, đến loạt ồn ào của Hoài Linh, Phi Nhung.

Dù không liên quan nhưng khi được hỏi về chuyện của Hoài Linh, Duy Phương vẫn đưa ra quan điểm. Ông tỏ ra khó chịu vì việc Hoài Linh làm vô tình khiến các anh chị em nghệ sĩ bị ảnh hưởng theo. Bên cạnh đó, chồng cũ Lê Giang còn cho rằng: “Mọi người đã hiểu hết Hoài Linh là người như thế nào rồi. Người ta biết hết về Hoài Linh rồi. Nói gì thì nói, đến giờ người ta cũng nghĩ không đẹp về Hoài Linh”.

hoai-linh

Ông khuyên đồng nghiệp nên suy xét lại bản thân thay vì lên tiếng đáp trả. Duy Phương tuyên bố đầy sâu cay: “Người đời họ hiểu hết, biết hết rồi, không qua mặt người ta được đâu. Anh có thể qua mặt được vài trăm người chứ làm sao qua mặt mấy triệu người được”.

Những chia sẻ của Duy Phương mới đầu nhận được rất nhiều tán thưởng, đồng tình của dân mạng. Tuy nhiên, về sau ông lại gặp phải những lời chỉ trích ngược vì lên tiếng quá nhiều về chuyện không phải của mình. Dư luận mong nam nghệ sĩ nên tập trung vào việc buôn bán, càng than thở sẽ càng gây mất thiện cảm.

duy-phuong-2

Theo đó, cộng đồng mạng cho rằng phát ngôn của chồng cũ Lê Giang đẩy đồng nghiệp vào thế khó, càng đưa câu chuyện đi xa. Không chỉ vậy, nhiều lời mỉa mai Duy Phương cũng có quá khứ không tốt đẹp, không nên nhân lúc Hoài Linh gặp chuyện mà câu kéo sự chú ý.

duy-phuong-3 duy-phuong-2 duy-phuong-1

duy-phuong-4

duy-phuong-11

“Hết thời xong giờ đi đổ lỗi cho đồng nghiệp cấu kết, rồi suốt ngày nói vào chuyện người khác. Ông ngày xưa bỏ người vợ tần tảo đi theo gái thì ông tốt đẹp gì mà đi dạy người ta?”.

"Nói chung quy luật đào thải, mình hết thời rồi thì để đàn em kiếm cơm, đừng đi hạ bệ người khác như vậy".

“Tốt lành hơn ai đâu, hết thời rồi cứ bám vào mấy chuyện ồn ào để gây chú ý”.

duy-phuong-8 duy-phuong-10 duy-phuong-12 duy-phuong-7 duy-phuong-6

duy-phuong-13

duy-phuong-5

‘Ghét Hoài Linh thật nhưng ông Duy Phương nói nhiều quá. Lên mạng rao giảng đạo đức, dạy đời theo kiểu đáng anh, tỏ ra đáng thương. Ngày xưa ông gái gú, bỏ vợ, ăn chơi, giờ nghèo mới đi kiếm chuyện kiếm fame”.

“Chú bớt ăn vạ cuộc đời và đồng nghiệp đi chú ơi. Chú đâu có tốt đẹp gì cho cam mà cứ nói xấu đồng nghiệp”.

"Không hợp thị hiếu, không chịu thay đổi mình. Hết thời lại đi xin tiền khán giả, chán kiểu nghệ sĩ thế này".

“Nghe xong càng thấy khó chịu. Không hiểu đang khuyên Hoài Linh hay là thêm dầu vào lửa nữa”.

 

Sao 25/6: Quyền Linh tuyên bố xanh rờn khi bị gắn với Hoài Linh, Huấn Hoa Hồng thề độc về Trấn Thành

(Techz.vn) – Sao Việt 25/6: Bị hỏi 1 câu đầy mỉa mai về Hoài Linh, Quyền Linh có câu trả lời 'xanh rờn', khiến CĐM hả hê; Sao Việt đầu tiên công khai phản đối ‘thần y dởm’ Võ Hoàng Yên; Clip Huấn Hoa Hồng tuyên bố cứng về Trấn Thành, thề độc 1 câu gây xôn xao.