Giải trí

Chồng cũ kín tiếng của nữ danh hài giàu nhất Việt Nam, được Hoài Linh, Trấn Thành vô cùng nể trọng

Chồng cũ kín tiếng của nữ danh hài giàu nhất Việt Nam, được Hoài Linh, Trấn Thành vô cùng nể trọng

Ở làng hài Việt Nam hiện nay, những cái tên nhữ Hoài Linh, Minh Nhí, Thúy Nga, Việt Hương đều là cái tên có chỗ đứng vững vàng, được xem là cây đa, cây đề. Trong đó, Việt Hương được mệnh danh là nữ danh hài giàu nhất Việt Nam nhờ độ hot, tần suất phủ sóng dày đặc của mình.

Sau hơn 20 năm hoạt động trong showbiz, Việt Hương ngày càng được khán giả yêu mến. Nhiều người nhầm cô là vợ của danh hài Hoài Linh vì cả hai thường xuyên kết hợp với nhau trong vai vợ chồng. Ngoài đời họ cũng vô cùng thân thiết, xem nhau như người một nhà.

chong-cu-viet-huong-7

Tài năng, duyên dáng là vậy, Việt Hương còn khiến nhiều người ghen tị khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nhạc sĩ Nguyễn Hoài Phương. Thế nhưng, ít ai biết, trước đó cô từng trải qua quãng thời gian khá buồn bã về chuyện tình cảm. Cuộc hôn nhân đầu tiên qua đi, để lại không ít những bài học cho Việt Hương.

Năm 1999, Việt Hương kết hôn với  đạo diễn Nguyễn Quang Minh, chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, người thân và khán giả. Thế nhưng, sau 3 năm chung giường, cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi, khiến tất cả phải bất ngờ.

chong-cu-viet-huong-2

Sau này, Việt Hương tiết lộ, cô chính là người có lỗi khiến hôn nhân dang dở. Ngày ấy, Việt Hương có cái tôi quá lớn, cũng chẳng hề biết động tay động chân nấu ăn cho gia đình chồng. Có lẽ vì thế nên đạo diễn Nguyễn Quang Minh đâm ra chán nản.

Rút kinh nghiệm từ quá khứ, ở cuộc hôn nhân thứ hai, Việt Hương đã cỉa thiện mình hơn rất nhiều. Nhờ đó mà cuộc sống của cô và người chồng nhạc sĩ có thể êm ấm đến nay.

chong-cu-viet-huong-3

Lại nói về chồng cũ của Việt Hương, anh từng có 10 năm làm việc ở một sân khấu tại TP.HCM với vai trò quản lý. Sau này, Quang Minh chuyển sang làm đạo diễn và đứng sau khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Tiểu thư đi học, Hello cô Ba, Cơm tấm tình yêu…

chong-cu-viet-huong-5

Hãng phim Phước Sang cũng từng mời Quang Minh về làm đạo diễn. Tại đây, chồng cũ của Việt Hương làm việc chung với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hoài Linh, Trấn Thành, Phi Nhung, Đan Trường… Cũng từ đó mà anh trở nên thân thiết và được họ hết mực quý trọng.

viet-huong-3

Sau khi chia tay Việt Hương, trong khi vợ cũ ngày càng thành đạt, thăng hoa trong nghệ thuật thì Quang Minh sống khá kín tiếng, anh lựa chọn cuộc sống bình thường như bao người. Có lẽ vì vậy nên khán giả ít có tin tức của vị đạo diễn này. Trong một bài phỏng vấn cách đây vài năm, Việt Hương cho biết cô và chồng vẫn đang giữ mối quan hệ rất tốt với nhau.

chong-cu-viet-huong-6

Ngày vừa về Việt Nam hoạt động, chính Quang Minh đã tư vấn, góp ý cho Việt Hương về những lời mời dự sự kiện, dự án phim trong nước. Ông xã của Việt Hương hiện tại cũng rất tôn trọng vợ và chồng cũ. Thậm chí, anh còn ủng hộ nếu thấy hai người có thể hợp tác chung trong  một dự án.

 

NSND Hồng Vân bật khóc, tình cũ Lan Ngọc phẫn nộ khi nhìn thấy hình ảnh đau lòng giữa mùa dịch

(Techz.vn) – Xem xong những bức ảnh, NSND Hồng Vân không khỏi đau lòng. Cô viết: “Sao nước mắt cứ rơi thế này?”.