Giải trí

Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến (Về nhà đi con) có động thái gây phẫn nộ sau khi đánh vợ gãy xương mũi

Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến (Về nhà đi con) có động thái gây phẫn nộ sau khi đánh vợ gãy xương mũi

Ngày 24/6, dư luận được phen xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung đến gãy xương mũi vào 22/6. Ngay sau sự việc, diễn viên Hoàng Yến đã báo công an và đến bệnh viện giám định thương tật. Gần 1 ngày sau khi xảy ra lùm xùm bạo hành vợ cũ, chồng thứ 4 của nữ diễn viên là Cao Xuân Thắng đã có động thái đầu tiên.

Cụ thể, vào nửa đêm 24/6, anh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Nếu là bạn, tôi nghĩ không chỉ là đấm đâu mà hơn thế nhiều".

chong-cu-co-xuyen

Có thể thấy chồng cũ Hoàng Yến không nhận sai sau vụ lùm xùm, thậm chí còn có ý công kích vợ cũ.  Theo anh người ngoài không thể hiểu rõ câu chuyện của người trong cuộc và nếu đặt chuyện của anh vào hoàn cảnh người khác, có lẽ một cú đấm dành cho Hoàng Yến còn quá nhẹ nhàng.

dien-vien-hoang-yen-03

Dòng trạng thái này của chồng cũ Hoàng Yến đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè và CĐM. Dưới phần bình luận, một số người bạn đã khuyên nhủ chồng cũ Hoàng Yến nên bình tĩnh và nghĩ về con để không phạm phải sai lầm đáng tiếc. Một số người khác lại tỏ ra bất bình khi anh vẫn chưa hề hối hận vì hành động hung bạo của mình.

hoang-yen-10

Theo chia sẻ của cô Xuyến "Về Nhà Đi Con", sau khi ly hôn, chồng cũ luôn tìm cách gây sự với cô, ghen tuông vô cớ. Hoàng Yến cho rằng chồng cũ còn hận thù, không chấp nhận chuyện ly hôn dù điều đó đã xảy ra 3 tháng trước. Thậm chí anh này đe dọa dùng nửa phần đời còn lại để tấn công, "tiêu diệt" cô.

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ 4 vào tháng 10/2016. Sau gần 4 năm gắn bó, cặp đôi có với nhau 1 con gái chung, tên thân mật là Mầm.

Được biết chồng cũ của diễn viên Về Nhà Đi Con kém cô 3 tuổi. Trước khi đến với nhau, Hoàng Yến đã có 2 con riêng là Yến My và Yến Minh. Về phía người đàn ông này, anh cũng đã có 1 con trai riêng trước khi kết hôn với Hoàng Yến.

 

Clip ‘Cô Xuyến’ Hoàng Yến bị chồng thứ 4 hành hung nơi công cộng, cầm dao đe dọa gây xôn xao

(Techz.vn) - Một đoạn clip được đăng tải cho thấy diễn viên Hoàng Yến - Về Nhà Đi Con bị chồng cũ hành hung đến chảy máu miệng giữa nơi công cộng