Giải trí

Chồng cô dâu 62 tuổi khẩu chiến gay gắt với CĐM để bảo vệ vợ

Chồng cô dâu 62 tuổi khẩu chiến gay gắt với CĐM để bảo vệ vợ

Cách đây vài ngày, cô dâu 62 tuổi đã công khai hình ảnh cô phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tự thân và sửa lại lông mày với tổng chi phí hết khoảng 50 triệu đồng. Theo như Thu Sao chia sẻ thì đợi đến khi mũi của cô ổn định cô sẽ đi căng da mặt để giúp bản thân trẻ hơn. Mặc dù không được chồng ủng hộ nhưng cô vẫn quyết tâm làm đẹp để phần nào níu kéo được thanh xuân và xứng dôi với chồng hơn. 

Ngay khi Thu Sao livestream chia sẻ việc vừa đi nâng mũi về thì cô đã nhận không ít ý kiến trái chiều đến từ dư luận. Một bên tán thành việc cô tân trang nhan sắc, bên còn lại cho rằng cô già rồi mà còn làm điều không phù hợp với lứa tuổi. Trước những chỉ trích thiếu tích cực trên thì cô dâu 62 tuổi đã trả lời rằng: "Mình không đụng đến ai thì đừng ai động đến mình, động đến mình là không xong đâu ạ".

chong-co-dau-62-tuoi-khau-chien-gay-gat-voi-cdm-de-bao-ve-vo
Buổi livestream ngày 24/5 của Hoa Cương và Thu Sao

Về phía chồng trẻ Hoa Cương, anh đã lên tiếng bênh vực vợ với lời lẽ hết sức gay gắt: “Chúng tôi có xin tiền các bạn đâu. Chúng tôi có tiền thì đi làm đẹp thôi, chẳng ai cấm điều đó cả. Chúng tôi đâu có làm ảnh hưởng đến nồi cơm, manh áo của các bạn. Tôi không cướp vợ cướp chồng, không làm đẹp lên mặt các bạn. Các bạn nên hiểu rằng các bạn chẳng có quyền gì để chửi mình cả".

Bên cạnh đó, khi bị “cà khịa” ham mê tiền tài nên mới lấy vợ già, Hoa Cương đã thẳng thắn đáp trả: "Bây giờ đâu cần phải có nhiều tiền, ít tiền vẫn lấy được mà. Nói cho mà nghe này, bạn đừng chửi làm gì cho khổ ra bạn ạ. Bạn còn trẻ mà đi chửi người ta thì đến ngày bạn già bị người ta chửi, bạn có vui không? Bạn không thích livestream này thì mời ra ngoài, chứ đừng ở đây làm tổn thương nhau. Làm tổn thương mình, bạn vui không ạ?".

chong-co-dau-62-tuoi-khau-chien-gay-gat-voi-cdm-de-bao-ve-vo
Hình ảnh vừa thẩm mỹ của Thu Sao nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận 

Trước những hành động trên của Hoa Cương cho thấy sự mạnh mẽ, quyết liệt của anh cũng như tình cảm chân thành, bền chặt mà cặp đôi dành cho nhau, vượt qua mọi ranh giới tuổi tác, định kiến của xã hội.

chong-co-dau-62-tuoi-khau-chien-gay-gat-voi-cdm-de-bao-ve-vo
Trải qua bao sóng gió, chỉ trích cặp đôi vẫn dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất

 

2 cảnh quay sợ đến ‘rợn tóc gáy’ trong Tây du ký 1986 đã lừa hàng tỷ khán giả trong suốt 34 năm qua

(Techz.vn) Đây là những cảnh quay quá táo bạo và có phần đáng sợ, đến nỗi những fan trung thành nhất của Tây Du Ký 1986 cũng nhầm tưởng là cắt ghép nhưng kì thực là hoàn toàn có thật.