Smart Phone - Điện thoại

Chọn điện thoại tầm trung đừng thiếu những tiêu chí này

Chọn điện thoại tầm trung đừng thiếu những tiêu chí này

Sạc nhanh công suất lớn

Sạc nhanh đang dần trở thành tính năng phổ biến ở nhiều phân khúc điện thoại khác nhau, giúp người dùng giảm thời gian chờ máy sạc đầy hoặc nạp nhanh pin những lúc cấp bách. Tuy nhiên, mỗi tầm giá sẽ có những tiêu chí lựa chọn sạc nhanh khác nhau. Đối với những người dùng lựa chọn điện thoại mức giá 8 đến 9 triệu đồng, mình khuyên các bạn nên lựa chọn các sản phẩm có công suất sạc từ 30W trở lên, ví dụ điển hình như OPPO Reno4 VOOC 3.0 hay sắp tới là realme 7 Pro lên đến 65W.

Reno4 (13 of 14)

Camera không chỉ chụp mà cần quay tốt

Khác với những tầm giá phổ thông, người dùng không có nhiều đòi hỏi về tính năng camera thì ở phân khúc tầm trung 8 đến 9 triệu bạn có thể lựa chọn được rất nhiều sản phẩm có chất lượng camera tốt. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, ngoài quan tâm đến chất lượng ảnh chụp thì người dùng cũng nên kiểm tra trước khả năng quay video của máy. Bởi quay video đang dần trở thành xu hướng thịnh hành hơn. Ngoài độ chi tiết, các bạn nên thử di chuyển để kiểm tra khả năng chống rung của máy có tốt hay không. Một số những sản phẩm có khả năng quay video tốt trong tầm giá có thể kể đến như OPPO Reno4, Reno3, hay realme 7 Pro.

OPPOReno44

Màn hình OLED

Màn hình OLED đang ngày càng phổ biến trong phân khúc tầm trung, công nghệ OLED mang đến cho người dùng những trải nghiệm nhìn vô cùng sống động, rực rỡ cũng như có độ sáng màn hình cao và hỗ trợ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Do đó, đừng quên bỏ qua tiêu chi này khi lựa chọn điện thoại 8-9 triệu đồng nhé. Một số chiếc máy có màn hình đẹp trong tầm giá này có thể kể đến như OPPO Reno4, Samsung Galaxy A71, realme 7 Pro sắp bán tại Việt Nam.

OPPOReno427