Thủ thuật công nghệ

Mẹo hay giúp “say goodbye” quảng cáo khi chơi game trên iPhone

Mẹo hay giúp “say goodbye” quảng cáo khi chơi game trên iPhone

1. Chế độ máy bay

Hiện nay, thông thường quảng cáo trên các ứng dụng chơi game đều là online và hiển thị khi máy chủ truy cập vào Internet. Phương pháp đơn giản nhất là vô hiệu hóa bằng việc tắt wifi hay dữ liệu di động. Nhanh chóng và đơn giản nhất là bật chế độ máy bay (Airplane Mode).

Chơi game trên iPhone, mẹo hay “say goodbye” quảng cáo?

Tuy nhiên hạn chế của phương thức này chính là bỏ lỡ những cuộc điện thoại quan trọng.

2. Ứng dụng VPN chuyên chặn quảng cáo

Luna là một ứng dụng chặn quảng cáo khá hiệu quả. Ngoài ra quảng cáo trên các trang web, ứng dụng này còn chặn được quảng cáo trong hầu hết các ứng dụng của bên thứ ba và các trò chơi.

Chơi game trên iPhone, mẹo hay “say goodbye” quảng cáo?

Quan trọng nhất là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần có internet để tải về, người dùng rất dễ dàng làm chủ ứng dụng này. Hãy bật wifi, chạm nút nguồn giữa giao diện, nhấn cho phép để thêm cấu hình VPN. Ứng dụng Luna sẽ hoàn thành nhiệm vụ bằng cách tự kết nối VPN và dọn sạch quảng cáo phiền toái.

3. Ứng dụng chuyên chặn quảng cáo trên iPhone

Chơi game trên iPhone, mẹo hay “say goodbye” quảng cáo?

Một trong những ứng dụng hàng đầu về chặn quảng cáo trên hệ điều hành iOS  Weblock. Để sở hữu ứng dụng này, bạn sẽ phải chi 45.000 đồng vì đây là ứng dụng trả phí. Sau đó, bạn sẽ được Webook cung cấp đường link chặn quảng cáo để bạn sao chép.Tiếp đố theo hướng dẫn, hãy vào Settings (Cài đặt) > Wi-Fi, chọn vào biểu tượng hình chữ “i” bên cạnh tên mạng Wi-Fi đang kết nối, chuyển thiết lập từ Off sang Automatic trong Configure Proxy  và nhập link vừa sao chép.

Và cuối cùng, bộ lọc quảng cáo đã sẵn sàng cho khách hàng.

 

Vẻ đẹp ngọt ngào khó cưỡng của Akari Tsumugi - thánh nữ mới của làng phim khiêu dâm Nhật

(Techz.vn) Không cần sở hữu nhan sắc nóng bỏng, cô bé trà sữa Akari Tsumugi vẫn làm tan chảy người hâm mộ phim khiêu dâm Nhật Bản bởi vẻ đẹp ngọt ngào của mình.