Ô tô

Choáng với xế sang Range Rover cũ giảm giá cả tỷ đồng, rẻ ngang Kia Sorento đời mới

Choáng với xế sang Range Rover cũ giảm giá cả tỷ đồng, rẻ ngang Kia Sorento đời mới

Mới đây chủ nhân cũ của xế khủng Range Rover Sport đã rao bán chiếc xe trên thị trường ô tô cũ Việt Nam. Xe có mức ODO là 110.000 km và thuộc bản Autobiography.

Choáng với xế sang Range Rover cũ giảm giá cả tỷ đồng, rẻ ngang Kia Sorento đời mới ảnh 1
Chiếc Range Rover đang được rao bán.

Xe được sản xuất năm 2010 và đăng kí lần đầu năm 2011, thiết kế của xe sang trọng, năng động nhưng không kém phần hiện đại. “Trái tim” của xe là động cơ supercharged V8 dung tích 5.0L cùng hộp số tự động 6 cấp.

Bên trong khoang nội thất của xe rất rộng rãi và thoải mái. Xe có 2 màu nội thất gồm đen huyền bí và kem nổi bật. Dù đã sử dụng được khoảng 1 thập kỷ nhưng chiếc xế khủng này vẫn giữ được các tính năng vô cùng tiện ích như ghế 3 vị trí có thể sưởi ấm, ghế da chỉnh điện 10 hướng, vô lăng sấy/sưởi,…

Choáng với xế sang Range Rover cũ giảm giá cả tỷ đồng, rẻ ngang Kia Sorento đời mới ảnh 2
Xe có ngoại hình bắt mắt, sang trọng và hiện đại.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn trang bị đầu DVD 6 đĩa kết nối Bluetooth, USB, hệ thống âm thanh 17 loa Harman Kardon “sang, xịn, mịn” để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Hiện tại, chiếc xe đang được rao bán khoảng 1.260.000.000 đồng, giá thấp hơn cả dòng xe Kia Sorento Signature bản 7 chỗ tầm 19.000.000 đồng. Chiếc Range Rover Sport trên được nhiều người nhận định rằng tiêu tốn khá nhiều nhiên liệu lúc vận hành.

Choáng với xế sang Range Rover cũ giảm giá cả tỷ đồng, rẻ ngang Kia Sorento đời mới ảnh 3
Dù trải qua 10 năm sử dụng nhưng ngoại hình xe vẫn bóng bẩy.

Khách hàng lưu ý, đối với những chiếc xế hộp lâu đời thì khi mua nên kiểm tra, tìm hiểu kỹ càng các tính năng, thông tin kỹ thuật của xe, tránh tình trạng xe hỏng hóc phải sửa lại nhiều.

 

Sau Honda, VinFast, KIA bất ngờ tung ưu đãi cực sốc: ‘Hốt’ ngay Kia Morning chỉ với 60 triệu đồng

(Techz.vn) Mới đây, KIA đã tung ra hàng loạt các ưu đãi sốc nhằm tạo điều kiện mua xe cho khách Việt một cách dễ dàng nhất.