Giải trí

“Choáng” với thân hình “trơ xương” đáng báo động của Minh Hằng, tiết lộ lí do giảm cân mất kiểm soát

“Choáng” với thân hình “trơ xương” đáng báo động của Minh Hằng, tiết lộ lí do giảm cân mất kiểm soát

Nổi tiếng với biệt danh "Bé Heo" khi vào thời điểm mới bước chân vào ngành giải trí Minh Hằng thường xuất hiện với vóc dáng tròn trĩnh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại giọng ca "Một vòng trái đất" lại gặp vấn đề về cân nặng khi thường xuyên bị nhắc nhở vì vóc dáng gầy ốm đến mức đáng báo động đây, Minh Hằng đã đăng tải hình ảnh bản thân đứng trên cái cân và đồng hồ ra chỉ số là 49kg.

giam-can-1585129666371686882907

Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái than vãn: "Ai ở nhà mập chứ tui chỉ có gầy tóp lại. Vì sao... vì xì trét chứ sao". Theo chia sẻ của Minh Hằng, dù ở nhà nhưng cô vẫn không thể tăng cân được, không những thế còn gầy đi. Lý do được Minh Hằng đưa ra là vì căng thẳng quá độ dẫn đến không thể tăng cân được.

Minh-Hang

Trong khoảng tháng 1/2020, khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, Minh Hằng đã gây ngỡ ngàng với thân hình cò hương, gầy đi trông thấy đến mức lộ cả xương ngực khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Không còn những hình ảnh mũm mĩm, long lanh thường thấy trên trang cá nhân nữa mà thay vào đó là thân hình “da bọc xương” không nhận ra.

 

"Cháu gái Đàm Vĩnh Hưng" đăng ảnh trong bồn tắm, CĐM được phen “rửa mắt”

(Techz.vn) - “Cháu gái Đàm vĩnh Hưng” được biết đến là tiểu thư nhà đại gia ngành thủy sản, khiến CĐM “mắt chữ O mồm chữ A” khi đăng ảnh phô trương đường cong gợi cảm trong bồn tắm.