Giải trí

‘Choáng’ với số tiền Ngọc Trinh và bạn thân siêu giàu mua sắm trong 30 phút: 'Càn quét' trung TTTM

‘Choáng’ với số tiền Ngọc Trinh và bạn thân siêu giàu mua sắm trong 30 phút: 'Càn quét' trung TTTM

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân “bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền”. Cô cũng là một trong những tín đồ hàng hiệu khét tiếng khi không ngại chi hàng trăm triệu đồng, thậm chí hàng tỷ đồng cho món đồ yêu thích.

Ngọc Trịnh còn nổi tiếng với những màn đập hộp khiến nhiều người ao ước. Mới đây, người đẹp Trà Vinh đã quay trở lại với series đập hộp quen thuộc. Tuy nhiên, lần này, người đồng hành cùng cô là nữ chủ tịch xinh đẹp và sang chảnh, từng thu hút dư luận bởi thông tin "mua gương giá 2 tỷ đồng". Được biết, nữ chủ tịch có tên Shynh (tên thật Lê Thị Xuân) hiện đang là bà chủ tập toàn mỹ phẩm lớn nhất nhì Việt Nam.

ngoc-trinh-1

Đôi bạn thân giàu có đã có dịp lên đồ vô cùng ăn ý để cùng nhau "càn quét" trung tâm thương mại. Được biết, trong chuyến mua sắm lần này, Ngọc Trinh đóng vai trò "nhà tư vấn" cho cô em thân thiết bởi rất am hiểu đồ hiệu.

ngoc-trinh

ngoc-trinh-3

Chỉ trong 30 phút, 2 người đẹp đã “ngốn” hết gần nửa tỷ đồng. Trong clip đập hộp của Ngọc Trinh, nhiều người phải trầm trồ vì những món hàng hiệu đắt đỏ và xa hoa của những dân mua hàng hiệu không nhìn giá.

ngoc-trinh-2

Được biết, Ngọc Trinh và Shynh vốn là chị em thân thiết hơn 5 năm nay, cả hai đều có niềm đam mê đặc biệt với hàng hiệu. Chính vì thế, khi có thời gian rảnh rỗi, Ngọc Trinh thường rủ rê cô em thân thiết đi mua sắm hay tán gẫu. Ngọc Trinh cũng thường xuyên tư vấn về ăn mặc hay cách trang điểm cho cô em gái của mình.

 

Hoà Minzy bị ‘thương tích’ đầy mình khi tham gia Running Man Việt Nam mùa 2

(Techz.vn) - Lăn xả vì những trò chơi trong Running Man, Hòa Minzy không tránh khỏi việc bị thương.