Giải trí

‘Choáng’ với số tiền Ngọc Trinh cho Chi Pu để mua sắm, chứng minh tình chị em khăng khít

‘Choáng’ với số tiền Ngọc Trinh cho Chi Pu để mua sắm, chứng minh tình chị em khăng khít

Mới đây, trên trang cá nhân Chi Pu chia sẻ sự nghèo khó của mình: “Cách đây vài tháng, mình có muốn mua một ván trượt 250 triệu đồng để chụp hình, vì giá khá cao nên mình có kêu bạn bè quyên góp, nhưng ai cũng từ chối, làm mình rất nuồn. Nhưng khi nhắn cho chị Ngọc Trinh, chị chuyển khoản liền cho 100 triệu tặng, khiến mình vô cùng bất ngờ”.

Ngoc-Trinh-Chi-Pu

hjUsnhL4rCcJGzSzY9Q1XDDOdJhwHpqIDBuoJkF1

Ngoc-Trinh-Chi-Pu-3

Ngay sau khi câu chuyện được Chi Pu đăng tải, cư dân mạng liên tục bày tỏ sự ngưỡng mộ, bật khóc về tình bạn thân thiết của Ngọc Trinh và Chi Pu. Nhiều người còn phải thốt lên rằng: “Đúng là tình bạn của người có tiền”.

Ngoc-Trinh-Chi-Pu-1

Trong đợt dịch Covid-19 hồi tháng 3 vừa rồi, Chi Pu đã không ngần ngại quyên góp 1 tỷ đồng cùng 5000 bộ đồ quần áo bảo hộ cho ngành y tế. Có lẽ đây chính là một trong những lý do khiến cô nàng thiếu kinh phí trang trải.

Ngoc-Trinh-Chi-Pu-2

Trong khi Ngọc Trinh lại là người ngoài sắc đẹp ra thì ‘không có gì ngoài tiền’, chính vì vậy đã không ngần ngại cho đàn em 100 triệu để mua sắm. Có thể thấy, Chi Pu và Ngọc Trinh đã dần trở nên thân thiết hơn kể từ sau khi hợp tác chung với nhau MV “Cung đàn vỡ đôi”. Không chỉ khiến dân tình rần rần với những khoảnh khắc khoe dáng nóng bỏng bên nhau. Một lần nữa, Ngọc Trinh và Chi Pu còn khẳng định tình chị em khăng khít bằng những hành động đầy thiết thực. Đơn cử như việc Ngọc Trinh vừa chi 100 triệu cho Chi Pu mua ván trượt chỉ vì cô em thấy thích.

 

Clip Ngân 98 lộ bộ phận xấu xí khi nhún nhảy trên xe, CĐM bất ngờ gọi tên Ngọc Trinh

(Techz.vn) – Trong video nhún nhảy theo điệu nhạc trên xe hơi, Ngân 98 vô tình để lộ bộ phận xấu xí trên cơ thể. Cũng từ đây mà CĐM phát hiện ra cô nàng bấy lâu đã nói dối chỉ để “cà khịa” Ngọc Trinh.