Giải trí

Choáng với số tiền BTS và Blackpink 'cá kiếm' trong năm qua, đàn em bám 'sát nút' gây ngỡ ngàng

Choáng với số tiền BTS và Blackpink 'cá kiếm' trong năm qua, đàn em bám 'sát nút' gây ngỡ ngàng

Tạp chí Forbes mới đây vừa công bố BXH các nhóm nhạc KPOP có thu nhập "khủng" nhất năm 2021. Bất ngờ nhất là trong danh sách này có tên của một nhóm nhạc tân binh, mới ra mắt được hơn 1 năm nay.

Ngoài nguồn thu nhập chính đến từ việc phát hành bài hát, album, tổ chức các đêm liveshow… thì ít ai biết rằng, các nhóm nhạc Hàn Quốc còn có thêm nguồn thu nhập đến từ chính những kênh Youtube của họ, mà số tiền không phải dạng vừa.

Theo danh sách vừa được đưa ra gần đây của tạp chí Forbes, năm 2021, Hàn Quốc có 10 cái tên nổi bật có thu nhập “khủng” và đều là kênh của các nhóm nhạc KPOP. Trong đó, xếp ở thứ hạng cao đều là những cái tên quen thuộc như BTS, Blackpink, NCT Dream… Nhưng có lẽ bất ngờ nhất là sự góp mặt của nhóm nhạc tân binh - aespa.

Cụ thể theo bảng xếp hạng của Forbes, cái tên có nguồn thu cao nhất không ai khác chính là nhóm nhạc BTS với BangtanTV. Được biết hiện nay, kênh của nhóm này có doanh số đạt 16,5 triệu USD. Là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu nên  kênh BangtanTV của BTS thu về 57 triệu lượng người theo dõi, 12 tỷ lượt xem, và 1.586 video trong năm 2021.

Vị trí thứ hai thuộc về nhóm nhạc nữ của nhà YG, Blackpink với kênh BLACKPINK. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là nhóm nhạc có số lượng người theo dõi đạt 70 triệu, vào loại cao nhất thế giới. Nếu so sánh với BTS, kênh của nhóm  nhạc này có lượng theo dõi khủng hơn, tuy nhiên nguồn thu từ kênh này của nhóm chỉ đạt 11,6 triệu USD.

NTC xếp thứ 3 về doanh thu các nhóm nhạc Kpop trên 

Xếp ở vị trí thứ ba thuộc về kênh NCT DREAM của nhóm nhạc NCT DREAM. Kênh này mang về cho nhóm nguồn thu 1,9 triệu USD với 233 video được đăng tải. Hiện tại kênh Youtube này có 3.94 triệu người theo dõi.

SEVENTEEN là nhóm nhạc có doanh thu xếp ở vị trí thứ tư với tổng 1,7 triệu USD. Trong 1 năm qua, kênh SEVENTEEN của nhóm nhạc này đăng tải được 880 video, số người theo dõi hiện tại đạt 6,84 triệu người.

 

'Thánh sún Thách Thức Danh Hài' Ngân Thảo vén màn hôn nhân sau khi đổi đời: Từng dọa uống thuốc độc

(Techz.vn) Xuất hiện tại 'Vợ chồng son', 'Thánh sún' Ngân Thảo chia sẻ cuộc sống hôn nhân viên mãn.