Giải trí

Choáng với số tài sản của Thủy Tiên sau 16 năm vào showbiz: Được Công Vinh cho 40 tỷ chưa là gì!

Choáng với số tài sản của Thủy Tiên sau 16 năm vào showbiz: Được Công Vinh cho 40 tỷ chưa là gì!

Thủy Tiên và Công Vinh có lẽ đăng là cặp đôi showbiz nóng nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, khác với thời gian trước, cặp đôi nổi tiếng này đang đối diện với áp lực lớn từ dư luận trước những nghi vấn xung quanh câu chuyện kêu gọi từ thiện cho miền Trung vào năm 2020.

Giữa lúc trở thành tâm điểm của sự tranh cãi, số tài sản của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng được ai nấy chú ý.

Mới đây, thu nhập của Công Vinh sau những lần tiết lộ của Thủy Tiên đã bị cư dân mạng ‘khui lại’ và phân tích. Theo đó, hồi tháng 6, Thủy Tiên đã tiết lộ trên trang cá nhân: “Anh Vinh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất, mỗi lần 3-5 tỷ nữa, tính ra cũng có hơn 40 tỷ để tiêu đó. Anh còn đang muốn bán cho thêm và dụ mình nghỉ làm luôn ở nhà để ảnh đi làm nuôi mình, làm chi cực mà người ta nói hoài ảnh không vui”. Thủy Tiên cũng cho biết mình thấy tội cho Công Vinh khi anh bị nhiều người nói nghèo, ăn bám vợ.

Sau 16 năm bước vào showbiz với nhiều thăng trầm Thủy Tiên là một nữ ca sĩ có nhiều bản hit, thành công ở lĩnh vực âm nhạc và có độ phủ sóng lớn sau khi đám cưới với Công vinh vào năm 2014.

Từ năm 2013, Thủy Tiên đã bị bắt gặp lái chiếc Audi giá hơn 4 tỉ đồng đi diễn và làm giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Cô còn khiến nhiều người trầm trồ khi được ông xã chi hơn 5 tỷ để tậu chiếc Audi A8 vào năm 2016.

Thủy Tiên cũng từng khiến nhiều người ghen tỵ khi được chồng tặng hàng loạt món quà đắt tiền như chiếc đồng hồ hình rắn có giá 4 tỷ đồng được đính 190 viên kim cương tinh xảo và phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác. Sở hữu số tài sản khủng, việc Thủy Tiên sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền không quá là điều gì xa lạ.

Thủy Tiên trong vai trò nhà sản xuất

Vào năm 2017, Thủy Tiên cũng đã chi hơn 1 triệu USD để thành lập công ty truyền thông, được biết đây là số tiền cô đã dành dụm được trong thời gian đi hát của mình.
Đáng nói, số bất động sản mà Thủy Tiên cũng là một ẩn số khiến dân tình không khỏi tò mò.

 

 

Ông trùm Điền Quân tới nhà Khương Dừa 'đòi nợ' sau 3 tháng 'gặp hạn', choáng khi nhìn vào bên trong

(Techz.vn) Sau khi tình hình dịch bệnh có phần bớt căng thẳng, Color Man đã có chuyến thăm đặc biệt tới nhà Khương Dừa.