Giải trí

Được Trấn Thành hậu thuẫn , Hari Won gây sốc khi chạy show 'quên ăn quên ngủ'

Được Trấn Thành hậu thuẫn , Hari Won gây sốc khi chạy show 'quên ăn quên ngủ'

Không ngoa khi nói rằng Trấn Thành và Hari Won là một cặp đôi đắt show bậc nhất trên sóng truyền hình. 

Sau 15 năm hoạt động, Trấn Thành đã vươn lên trở thành 1 nam MC ‘đắt giá’ hàng đầu showbiz Việt. Đặc biệt sau khi cơn sóng gameshow du nhập về Việt Nam, tài năng và sự thành công của Trấn Thành lại càng ‘có đất trọng dụng’.

Với xuất phát điểm là một ca sĩ, sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won bất ngờ thử sức với vai trò làm MC, tham gia hàng loạt gameshow ăn khách trên truyền hình. Sau 4 năm, Hari Won đã dần trở thành gương mặt quen mặt trong hàng loạt chương trình nổi tiếng. 

Hari Won được ông xã Trấn Thành 'đỡ đầu' trong lĩnh vực gameshow truyền hình

Nếu như ở thời gian ban đầu, Hari Won gây tranh cãi với giọng nói ‘lơ lớ’, chưa chuẩn thì cho tới thời điểm hiện tại cô nàng đang nhận về sự yêu thích của đông đảo khán giả bởi sự duyên dáng, hài hước, xinh đẹp và thẳng thắn. Chỉ trong vòng chưa hết năm 2020, Hari Won đã nhận tổng cộng 13 gameshow. Bà xã Trấn Thành vừa tiết lộ trên trang cá nhân rằng hiện có 9 show đã lên sóng và cô cũng vừa nhận thêm 4 show nữa. Đáng nói, những gameshow mà Hari Won tham gia, cô đều đảm nhiệm vai trò cố định, xuất hiện xuyên suốt như: Chọn ai đây, Chị em chúng mình, Sao hoả sao kim, Siêu tài năng nhí… Chưa kể đến đây đều là những chương trình có lượt người xem đông đảo, hứa hẹn thu nhập mà bà xã Trấn Thành đem về cũng không hề ít.

Hari Won từng gây tranh cãi với giọng dẫn 'lơ lớ'

Mới đây, em gái Trấn Thành là diễn viên Uyển Ân cũng tiết lộ anh trai chạy show đến không có thời gian ngủ, nên không thể dạy cô diễn xuất được. Nếu so về lịch trình bận bịu, Hari Won cũng không kém Trấn Thành bao nhiêu khi nhận đến tận  13 gameshow trong chưa đầy 1 năm. Điều này khiến cho khán giả càng tò mò về tài sản  "không phải dạng vừa" của cặp đôi này.

Chưa hết năm 2020, Hari Won đã nhận tham gia hơn 13 gameshow

Hari Won từng khiến khán giả xúc động khi chia sẻ quan điểm làm việc của mình và chồng: "Tôi làm nghề này để vui, hưởng thụ chứ không phải sống chết vì nghề này như Trấn Thành. Tôi rất thích nghề này, làm việc rất trách nhiệm nhưng không tới mức sống chết vì nghề, không có là chết. Trấn Thành mà không có nghề là chết! Đó là điều khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ ở chồng mình”.

 

Clip Hoài Lâm bị thương bầm tím mắt, lộ biểu hiện tâm lý bất ổn sau khi báo tin buồn cho khán giả

(Techz.vn) Hoài Lâm gây tranh cãi khi có những biểu hiện khó hiểu trên trang cá nhân.