Giải trí

‘Choáng’ với mặt mộc U40 của Hiền Thục, nhan sắc ‘lão hóa ngược’ đáng ngưỡng mộ

‘Choáng’ với mặt mộc U40 của Hiền Thục, nhan sắc ‘lão hóa ngược’ đáng ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang cá nhân Hiền Thục đăng tải những bức ảnh trẻ trung như gái đôi mươi, nhan sắc mặt mộc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo đó, giọng ca “Nhật ký của mẹ” diện một chiếc sơ mi trắng, tóc tết đuôi sam, kèm một chiếc mũ rộng vành, trên tay cầm chiếc máy ảnh, nhìn cô không khác một nữ sinh tuổi đôi mươi đang tập trung mày mò món đồ yêu thích.

Hien-thuc-1

Gương mặt xinh đẹp không chút son phấn của Hiền Thục khiến khán giả không khỏi say đắm. Nữ ca sĩ sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào, căng tràn, không cần sự trợ giúp của mỹ phẩm vẫn có thể dễ dàng “đốn tim” hàng nghìn người hâm mộ. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến đôi mắt long lanh biết nói khiến ai mới nhìn thôi cũng khó lòng rời mắt.

Hien-thuc-2

Hien-thuc-3

Hien-thuc-4

Mặc dù đã chạm ngưỡng U40, đồng thời là bà mẹ một con nhưng nhan sắc “lão hóa ngược” của nữ ca sĩ vẫn luôn là chủ đề nóng hổi. Trước đó, Hiền Thục còn thông báo “dậy thì” ở độ tuổi 40 khi vòng 1 to lên bất thường khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Đây có lẽ cũng là lý do cô nàng ngày càng trẻ ra mà không có dấu hiệu của tuổi tác.

 

Thu Trang bị Tiết Luật ‘tống’ ra khỏi phòng vì lý do không thể ngờ: Nhà phải có nóc

(Techz.vn) - Tiến Luật đăng ảnh “phạt” bà xã Thu Trang nhưng cộng đồng mạng lại có suy nghĩ ngược lại.