Giải trí

Choáng vì mức cát xê của Hoài Linh sau bê bối từ thiện, đi diễn hội chợ lại bị khán giả quay lưng

Choáng vì mức cát xê của Hoài Linh sau bê bối từ thiện, đi diễn hội chợ lại bị khán giả quay lưng

Nghệ sĩ Hoài Linh trở thành nhân vật hứng chịu nhiều chê trách nhất từ dư luận sau vụ chậm giải ngân tiền từ thiện. Từ một gương mặt được yêu mến, hiện tại nam danh hài lại là mục tiêu mỉa mai, công kích của đám đông. Hồi cuối năm 2021, cơ quan chức năng đã kết luận Hoài Linh và một số nghệ sĩ khác không có dấu hiệu ăn chặn từ thiện. Những tưởng đây sẽ là lời minh oan cho ông nhưng ngược lại dư luận vẫn bán tin bán nghi, không mấy mặn mà với Hoài Linh.

hoai-linh-3

Từ đầu năm 2022 đến nay Hoài Linh dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Khán giả nhìn thấy nam danh hài đi diễn đều đặn, tham gia nhiều dự án. Mới nhất, một số hình ảnh Hoài Linh đi diễn hội chợ với vợ chồng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều sự chú ý.

hoai-linh-1

Điều dễ nhận thấy là ngoại hình Hoài Linh gầy hơn trước rất nhiều, giọng cũng khàn hơn. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại bàn tán nhiều hơn về thái độ của khán giả phía dưới. Trông họ chẳng mấy hào hứng, cũng không cổ vũ cho Hoài Linh nhiều như trước.

Ngay sau những hình ảnh trên, một người trong ngành đã tiết lộ thêm về mức cát xê hiện tại của Hoài Linh sau bê bối từ thiện. Theo đó, Gia Đình Việt Nam đưa tin, người này khẳng định thu nhập của nam danh hài giảm đi đáng kể sau khi vụ việc trên xảy ra. Dù không nói rõ con số là bao nhiêu nhưng chỉ chừng đó cũng đủ hiểu thiệt hại của Hoài Linh vì ồn ào từ thiện là không hề nhỏ.

hoai-linh-5

Trong khi đó, thống kê từ Social Blade cho biết kênh YouTube của Hoài Linh đã sụt giảm lượng người đăng ký, cùng với đó số tiền kiếm được cũng thấp hơn trước. Những dự án ông tham gia như phim “Mến gái miền Tây” không có nhiều thành tích. Thậm chí còn là một trong những dự án điện ảnh có doanh thu thấp nhất mà Hoài Linh từng góp mặt.

hoai-linh-2

hoai-linh-4

Ngay cả vở kịch “Lạc giữa biển người” mà Hoài Linh đóng vai phụ, được trao huy chương vàng ở Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam cũng nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều. Dù đã được minh oan nhưng xem ra Hoài Linh vẫn cần rất nhiều thời gian mới lấy lại được sự yêu thương của công chúng.

 

Hoài Linh được minh oan vụ từ thiện, nhà thờ tổ lại rơi vào tình cảnh khiến dân mạng không dám tin

(Techz.vn) – Những hình ảnh mới nhất bên trong nhà thờ tổ nghiệp của Hoài Linh khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Nhiều người lại tỏ ra hả hê trước tình cảnh này.