Giải trí

Choáng váng với vóc dáng thật của Mai Phương Thúy khi bị bạn thân chụp trộm:Khác hẳn với ảnh tự đăng

Choáng váng với vóc dáng thật của Mai Phương Thúy khi bị bạn thân chụp trộm:Khác hẳn với ảnh tự đăng

Mai Phương Thúy là hoa hậu hiếm có trong showbiz khi vẫn giữ được sức ảnh hưởng và nổi tiếng dù đã đăng quang cách đây 14 năm. Đáng nói, Mai Phương Thúy không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng kinh doanh mà còn khiến ai nấy ngưỡng mộ về nhan sắc tăng hạng qua từng giai đoạn. 

Đã từng có thời gian, Mai Phương Thúy từng mất kiểm soát cân nặng khi cho mình thời gian ‘xã hội’ sau nhiều năm chịu áp lực của sức nặng của chiếc vương miện hoa hậu. Những hình ảnh phát tướng của nàng hậu nhanh chóng bị dân tình bàn tán thậm chí là chê bai. Ngay sau đó, Mai Phương Thúy đã thực hiện chế độ giảm cân và nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. Vốn dĩ đã sở hữu chiều cao khủng, Mai Phương Thúy chỉ cần giảm cân là đã lấy được ngoại hình ‘vạn người mê’.

Đáng nói, trong những hình ảnh mới nhất mà Mai Phương Thúy chia sẻ cho thấy cô nàng đã gầy đi trông thấy. Gương mặt của Mai Phương Thúy trở nên góc cạnh, thanh thoát hơn những hình ảnh trước đây. Tuy chỉ ngồi chụp ảnh, nhưng ai cũng thể dễ dàng nhận ra rằng nàng hậu đã gầy đi trông thấy, thậm chí còn lộ cả xương quai xanh.

Điều này khiến nhiều người tò mò về vóc dáng hiện tại của cô nàng sau thời gian ăn Tết một mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn thân thiết với Mai Phương Thúy đã chia sẻ lại loạt ảnh nàng hậu và nhóm bạn đang chúc mừng sinh nhật bất ngờ cho mình.

Vóc dáng thật của Mai Phương Thúy 

Theo đó, trong loạt ảnh, Mai Phương Thúy ăn mặc đơn giản khi diện áo phông rộng và quần thể thao. Trong bộ trang phục này, nàng hậu không khoe được những đường cong trong cơ thể. Với góc chụp ngang có thể thấy Mai Phương Thúy không gầy gò như những bức ảnh mà cô đăng tải trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi đứng chung với nhóm bạn, cô nàng cho thấy sự nổi bật về vóc dáng cao ráo hơn mặt bằng chung. Những bức ảnh 'bị chụp' bất ngờ có thể khiến Mai Phương Thúy không lung linh như những hình ảnh cô đăng tải nhưng có thể nói nàng hậu đang sở hữu một vóc dáng tương đối và là sự mơ ước của nhiều người phụ nữ tuổi 32 tuổi.

 

Mai Phương Thúy đăng ảnh khoe nhan sắc ở tuổi 32, gây ngỡ ngàng vì vóc dáng thay đổi 180 độ

(Techz.vn) Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải khoe nhan sắc khác lạ, gây bất ngờ vì thân hình gầy đi rõ rệt.