Giải trí

Choáng váng với tiền lương mỗi tháng Ngọc Trinh trả cho giúp việc

Choáng váng với tiền lương mỗi tháng Ngọc Trinh trả cho giúp việc

Câu chuyện đặc quyền khi làm giúp việc của Ngọc Trinh bỗng nhiên trở nên rất hot trên mạng xã hội những ngày qua. Cộng đồng mạng phải trầm trồ khi biết Thúy Kiều – người làm của Ngọc Trinh được đưa đi ăn uống, mua sắm bằng siêu xe tiền tỷ, lại còn dùng chung đồ với chủ nếu thích. Cách hai bên giao tiếp, đối xử với nhau chẳng khác gì chị em một nhà.

ngoc-trinh-2

Chưa hết, mới đây, Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến dân tình phải phát ghen với Thúy Kiều. Trên trang cá nhân, cô nàng đăng ảnh đeo túi xách mới kèm dòng chú thích: “Thúy Kiều lãnh lương tậu ngay túi hiệu, chơi thật. Trinh mượn nha Kiều!”.

ngoc-trinh-1 (1)

Chia sẻ đó nhanh chóng khiến dân mạng dậy sóng. Nhiều người đặt ra câu hỏi, không biết lương giúp việc nhà Ngọc Trinh bao nhiêu mà lĩnh lương đã tậu được túi hàng hiệu đắt tiền như vậy? Các phỏng đoán đưa ra con số đó hẳn vài lên đến vài chục triệu.

ngoc-trinh-3 (1)

Ngọc Trinh trước đây từng tiết lộ, giúp việc nhà cô ngoài lương cơ bản còn được mua tặng đồ, cho dùng chung đồ… Giờ đây mọi người đã biết chân dài gốc Trà Vinh không hề nói khoác, Thúy Kiều hẳn phải có kinh tế dư dả mới dám vung tiền tậu chiếc túi giá trị như vậy.

ngoc-trinh-6

ngoc-trinh-5

Tuy nhiên, lương cao đi kèm cũng rất nhiều trách nhiệm. Thúy Kiều là người quán xuyến hầu hết việc nhà cho gia đình Ngọc Trinh. Từ dọn dẹp, nấu ăn, sắp xếp tủ đồ cho ‘nữ hoàng nội y’. Dù có thêm những người giúp việc khác nhưng cô vẫn thân cận, được tin tưởng nhất.

ngoc-trinh-4 (1)

Trong các video tự quay, Ngọc Trinh lần nào cũng í ới tên Thúy Kiều, gần như khó mà thiếu vắng được bàn tay chăm sóc của cô nàng này. Tình cảm hai người rất tốt, nếu không nói rõ, hẳn nhiều khán giả còn nhầm rằng họ là hai chị em ruột.

 

Vợ Huấn Hoa Hồng lên tiếng chuyện bị chồng ‘đi đường quyền’ gãy răng, tuyên bố đã hết tình cảm

(Techz.vn) – Tuyên bố của cô nàng chẳng khác gì gián tiếp khẳng định rằng mình và Huấn Hoa Hồng đã đường ai nấy đi.