Giải trí

Choáng váng với tài sản khủng Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành tặng con gái trước ngày lâm bồn

Choáng váng với tài sản khủng Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành tặng con gái trước ngày lâm bồn

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi nổi tiếng và thành công bậc nhất showbiz. Sau chuyện tình đẹp như cổ tích 10 năm và đám cưới thế kỷ ở Phú Quốc, cặp đôi này đã tiếp tục báo tin vui khi thông báo mang thai đứa con đầu lòng, dự sinh vào tháng 11 sắp tới.

dong-nhi-1

Mới đây, cặp đôi này đã khiến dân tình trầm trồ khi chính mua thêm một căn chung cư pử quận 9 để tặng con cưng trước ngày chào đời. Theo tìm hiểu, vợ chồng nữ ca sĩ đã phải bỏ ra ít nhất 20 tỷ đồng để có thể sở hữu một căn hộ ở đây. Như vậy, dù chưa chào đời, nhưng em bé nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã sở hữu một tài sản khủng.

Người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng trước ‘sự kiện đặc biệt’ này của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đồng thời ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của cặp vợ chồng này.

Đang ở những tháng cuối thai kỳ, Đông Nhi thể hiện một tinh thần đầy vui vẻ và tích cực khi tranh thủ thời gian để hưởng thụ, vi vu trước khi lâm bôn. Cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: “Bầu bí mà đam mê quá nên vẫn phải đi, phải bay thật đông vui mới chịu. Tranh thủ những tuần thai kỳ không được phép bay đó bay đây nữa, cả gia đình lên tour đi Lan Hạ liền và luôn…”

Được biết cả hai vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng  đều đã chuẩn bị kiến thức đầy đủ để có thể làm tốt vai trò của một ông bố hay bà mẹ đúng nghĩa. Ai cũng nhận thấy rằng cặp đôi đang cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho thiên thần nhỏ.

 

Sao nam từng cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ lý do khiến 'Ngọc nữ' không muốn chạm mặt Chi Dân

(Techz.vn) Lý do khiến Lan Ngọc không tham gia MV có mặt 'bạn trai tin đồn' là gì?