Ô tô

Choáng váng với Mercedes Benz biển ‘phát tài, phát lộc’ giá rẻ hơn cả Kia Morning

Choáng váng với Mercedes Benz biển ‘phát tài, phát lộc’ giá rẻ hơn cả Kia Morning

Tại thị trường Việt Nam, thông thường những mẫu xe có biển số đẹp sẽ được chủ nhân bán lại với giá cao “cắt cổ”. Tuy nhiên, đối với chiếc xế sang biển “phát tài, phát lộc” dưới đây, dân tình lại vô cùng ngạc nhiên bởi mức giá siêu hời.

Choáng váng với Mercedes Benz biển ‘phát tài, phát lộc’ giá rẻ hơn cả Kia Morning ảnh 1

Mẫu xe Mercedes-Benz C 200 Elegance sản xuất năm 2009 có mức ODO khoảng 86.000 km. Xe sở hữu biển “thập tài, lộc phát” – 103.68, ngoại hình xe còn đẹp, hiện đại và rất sang trọng.

Mercedes-Benz C 200 Elegance có khoang cabin rộng rãi, thoải mái, một số chi tiết nội thất đã lộ dấu hiệu xuống cấp nhẹ. Nhà sản xuất đã trang bị ghế bọc da chỉnh điện, màn hình kết nối bluetooth, MP3, USB, AUX, đầu CD 6 đĩa phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Choáng váng với Mercedes Benz biển ‘phát tài, phát lộc’ giá rẻ hơn cả Kia Morning ảnh 2

Để sở hữu chiếc xe này, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 368.000.000 đồng, rẻ hơn cả giá của mẫu hatchback Kia Morning AT Luxury đời 2020 mới cứng.

Choáng váng với Mercedes Benz biển ‘phát tài, phát lộc’ giá rẻ hơn cả Kia Morning ảnh 3

Trước thông tin rao bán trên, nhiều người bất ngờ với giá bán quá rẻ cho một chiếc xe sang sở hữu biển số lộc phát như vậy. Người mua cũng cần lưu ý, khi mua xe đã qua sử dụng, chúng ta cần kiểm tra kỹ càng, cẩn thận các chi tiết, khả năng vận hành của xe để tránh mua phải những chiếc xe bị hỏng hóc nhiều.  

 

‘Hoảng hồn’ nữ tài xế Hyundai Grand i10 đạp nhầm chân ga khiến loạt xe ‘vả nhau bôm bốp’

(Techz.vn) Nữ tài xế điều khiển xe ô tô con bất ngờ đạp nhầm chân ga khiến dân tình hoảng hốt.