Giải trí

Choáng váng trước nhan sắc thật của ‘vợ hụt’ Hoài Linh khi bị fan chụp trộm

Choáng váng trước nhan sắc thật của ‘vợ hụt’ Hoài Linh khi bị fan chụp trộm

Phi Nhung vẫn luôn là nữ nghệ sĩ được quan tâm mỗi khi xuất hiện. Khán giả yêu mến cô không chỉ bởi giọng hát mà còn vì tính cách lẫn ngoại hình “lão hóa ngược”. Các fan cho rằng Phi Nhung càng ngày càng trẻ ra trông thấy, có lẽ cũng vì thói quen ăn chạy niệm Phật và lối sống không bon chen.

Vừa qua, Phi Nhung khiến mọi người bất ngờ khi xuất hiện trong loạt ảnh chụp trộm của một khán giả. Người này tình cờ gặp giọng ca “Chim trắng mồ côi” tại một quán ăn nên đã chụp lại. Trong bức ảnh, Phi Nhung tỏ ra khá bất ngờ khi mình bị bắt gặp. Tuy nhiên, cô vẫn không khó chịu mà thoải mái tiếp tục ăn uống.

phi-nhung-1

phi-nhung-3/
Phi Nhung được fan bắt gặp tại một quán ăn

Nhan sắc của Phi Nhung bỗng chốc trở thành đề tài khiến cộng đồng mạng bàn luận. Nữ ca sĩ để mặt mộc, cũng không ăn diện cầu kỳ như khi lên sân khấu nhưng lại trông rất rạng rỡ. Dù đã ở gần chạm ngưỡng U50 nhưng Phi Nhung vẫn trông rất trẻ, khuôn mặt không hề có dấu hiệu của tuổi già. Những đường nét lai Tây trên khuôn mặt Phi Nhung khiến các fan không khỏi trầm trồ. Đáng chú ý, thời gian qua Phi Nhung đã tập luyện chăm chỉ nên thon gọn hơn, lại khiến cô trẻ hơn chục tuổi.

phi-nhung-2

phi-nhung-4
Phi Nhung khá bất ngờ khi bị fan chụp trộm

Phi Nhung được xem là nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn bậc nhất showbiz hiện nay. Dù vậy, cô lại lựa chọn cuộc sống độc thân, không muốn lập gia đình. Nói về quyết định này, Phi Nhung từng tâm sự rằng cô muốn toàn tâm toàn ý lo cho dàn con nuôi, cũng sợ người mình thương lại không thương các bé.

phi-nhung-4
Phi Nhung và Hoài Linh rất thân thiết với nhau

Trước đây, Phi Nhung từng suýt chút nữa đã trở thành vợ Hoài Linh. Chuyện được nữ ca sĩ chia sẻ trong một lần tham gia gameshow. Khi đó, Phi Nhung cho biết mình từng đến tận nhà Hoài Linh để hỏi cưới đàn anh. Sau này, chuyện giữa cặp đôi không thành, song họ vẫn là những anh em đồng nghiệp thân thiết. Mẹ Hoài Liinh mỗi lần gặp Phi Nhung đều gọi cô là “con dâu hụt”.

 

Hoài Linh đau đớn, Nhật Kim Anh bàng hoàng nhận tin dữ từ nam diễn viên thân thiết

(Techz.vn) – Biết được tin buồn của gia đình Cao Minh Đạt, Hoài Linh cùng rất nhiều nghệ sĩ Việt đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến đồng nghiệp.