Giải trí

Choáng váng trước đồ nghề Trấn Thành mang đi làm, giá trị khủng ngang ngửa 6 căn nhà

Choáng váng trước đồ nghề Trấn Thành mang đi làm, giá trị khủng ngang ngửa 6 căn nhà

Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành đã đăng tải clip hậu trường mới nhất và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó nam MC đang có cuộc trò chuyện với mọi người và ekip, tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào những ‘đồ nghề’ mà Trấn Thành mang đi làm.

Theo đó đầu video, người phỏng vấn đã quay cận cảnh bộ trang sức và đồng hồ của nam diễn viên ‘Bố Già’. Cô ngỡ ngàng khi số lượng đồ anh mang theo bao gồm 6 chiếc đồng hồ và hàng loạt dây chuyền, nhẫn đeo tay, quan trọng nhất là chiếc nhẫn hồn xoàn và 2 chai nước hoa đắt tiền.

Giải thích cho lý do tại sao lại mang nhiều đồ trang sức như vậy, Trấn Thành cho biết anh cần phải thay đồ để quay 2-3 số liên tiếp. Nam MC còn chỉ sang Tuấn Trần bên cạnh và cho rằng nam diễn viên diện đồ lồng lộn nên bản thân không thể thua kém đàn em.

Tiết lộ trong video, một người trong ekip cho biết toàn bộ những món đồ trên bàn của Trấn Thành có giá trị lên tới 6 căn nhà mặt tiền. Trước màn bóc phốt không thương tiếc của đồng nghiệp, Trấn Thành cho biết đây chỉ là số lượng nhỏ do hết chỗ để đồ, bình thường nam MC còn mang số lượng gấp đôi trong video.

Chưa khỏi bất ngờ về những món đồ trang sức, người phỏng vấn lại ‘ngã ngửa’ trước những món đồ ‘sinh tồn’ được nam trợ lý Trấn Thành mang theo. Trong vali bao gồm: ấm siêu tốc, nồi điện, chảo điện và hàng loạt gia vị, dầu rửa bát,… Những món đồ Trấn Thành mang nhiều đến nỗi ekip sau hậu trường phải than rằng: “Nhiều như mỗi lần em chuyển nhà vậy anh Thành ơi”.

Tuy nhiên có thể thấy với tần suất làm việc dày đặc và phải quay liên tiếp 2-3 số một lần, những món đồ nam MC mang đi là hoàn toàn thiết yếu. Anh cần bổ sung và cung cấp năng lượng cho bản thân để chuẩn bị cho một ngày dài.

Một số khán giả tỏ ra thích thú và quan tâm đến video của Trấn Thành:

- Phải nói là mỗi một lần chú Trấn Thành đi diễn là tưởng đâu dọn nhà không hà nên phải cần có những người trợ lý phải khỏe cực kỳ mới gánh vác nổi những món đồ "nặng ký" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng

- Thương anh Trấn Thành ghê, anh làm gì hay mua gì cũng bị người ta sao nói không à. Nhưng không sao đâu anh Trấn Thành ơi. Mình đồng tiền mình làm ra thì mình tận hưởng thôi, hihi. Fan Trấn Thành

- Nghệ sĩ cũng lao động vất vả ,thức khuya dậy sớm làm việc cật lực để có những chương trình hay cho chúng ta thưởng thức, họ làm có tiền thì cũng có quyền để hưởng thụ.

Trấn Thành hiện có thể coi là nam MC thành công nhất nhì showbiz Việt với tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình liên tục. Từ sau ồn ào từ thiện và đấu tố với bà Phương Hằng, Trấn Thành vẫn cố gắng và miệt mài cống hiến cho nghệ thuật.

 

Clip bắt trọn vóc dáng nuột nà của Ngọc Trinh khi diện bikini, tạo dáng quyến rũ trên bãi biển

(Techz.vn) Ngọc Trinh trưng trổ vòng 1 nõn nà, vòng 2 phẳng lỳ khi diện bikini 2 mảnh trên bãi biển.