Giải trí

Choáng váng trước cơ ngơi khổng lồ của ‘ông vua nhạc đỏ’, đến Ngọc Sơn cũng phải nể

Choáng váng trước cơ ngơi khổng lồ của ‘ông vua nhạc đỏ’, đến Ngọc Sơn cũng phải nể

Trong showbiz Việt, Ngọc Sơn đã quá nổi tiếng khi sở hữu căn “Tổ rồng” trị giá hàng trăm tỷ đồng. Nam ca sĩ giàu có, sống xa hoa không còn là chuyện lạ lẫm với khán giả nữa. Thế nhưng, thực tế thì Ngọc Sơn không phải người duy nhất sở hữu dinh cơ khổng lồ như vậy.

ngoc-son-1

“Ông hoàng nhạc sến” đã khủng, “ông vua nhạc đỏ” cũng chẳng kém. “Vua nhạc đỏ” được nhắc đến ở đây chính là Trọng Tấn. Trọng Tấn là nam ca sĩ nổi tiếng ở thể loại nhạc truyền thống và cách mạng. Anh sở hữu chất giọng nam cao đặc sắc, truyền cảm. Anh cùng với ‘nữ hoàng opera’ Lan Anh chính là gương mặt số một của thính phòng Việt Nam.

trong-tan-16

Điểm qua một chút về sự nghiệp của Trọng Tấn, không phải ngẫu nhiên mà anh được mệnh danh là “vua nhạc đỏ”. Năm 1997, Trọng Tấn giành giải nhất Giọng hát hay Hà Nội. Năm 1999 là giải nhất Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc. Nhắc đến Trọng Tấn, khán giả nhớ ngay đến những ca khúc nhạc đỏ của các nhạc sĩ như Hoàng Việt, Phan Huỳnh Điểu, Huy Du…

Trọng Tấn không chỉ sở hữu giọng hát trời ban mà còn có trình độ học vấn lên đến thạc sĩ. Anh từng theo học Nhạc viện Hà Nội, sau đó làm giảng viên khoa Thanh nhạc của trường, đồng thời theo nghiệp ca sĩ. Năm 2013, Trọng Tấn quyết định nghỉ dạy để tập trung vào gia đình và công việc ca hát.

trong-tan-17

Là “vua nhạc đỏ”, đắt show bậc nhất, dĩ nhiên Trọng Tấn sở hữu khối tài sản cũng chẳng phải dạng vừa. Không ít lần nam ca sĩ khiến khán giả “tròn mắt” khi khoe cơ ngơi của gia đình mình.

trong-tan-7

trong-tan-8

trong-tan-9

Trọng Tấn thường xuyên ngồi uống cà phê ở sân nhà, cùng chơi đùa với chú mèo cưng.  Anh nuôi một chú mèo cưng có họa tiết lông giống một chú hổ. Chú mèo thường xuyên xuất hiện trong những bức ảnh của nam ca sĩ, được anh chăm sóc tỉ mỉ.

trong-tan-11

trong-tan-12

trong-tan-14

Theo tìm hiểu, đây chính là căn nhà của Trọng Tấn ở phố Trần Quang Diệu, gần hồ Hoàng Cầu – Hà Nội. Nơi này có diện tích khoảng 120m2, được “vua nhạc đỏ” mua từ năm 2009. Phần hiên nhà của anh rất rộng rãi, ngập tràn màu xanh của cây cỏ. Ngoài thời gian đi diễn, Trọng Tấn gần như dành trọn thời gian cho gia đình. Sở thích của anh là chăm sóc cây cỏ, trồng hoa.

trong-tan-13

trong-tan-2

trong-tan-3

trong-tan-5

Vì rất yêu thiên nhiên nên nhà của Trọng Tấn được thiết kế với không gian mở, có giếng trời mở, nhiều cây xanh. Bên trong, nam danh ca còn nuôi cả cá koi để điều hòa không khí trong nhà. Đây cũng là không gian để các thành viên trong gia đình thư giãn mỗi cuối tuần.

 

Sao nữ bị tung clip nhạy cảm: Ngọc Trinh nổi giận đòi kiện, phản ứng của Ngân 98 gây choáng hơn cả

(Techz.vn) – Rất nhiều sao nữ ở Việt Nam như Ngọc Trinh, Văn Mai Hương, Hoàng Thùy Linh vô tình trở thành “nạn nhân” của hacker, kẻ quay lén. Họ bị tung những clip khá nhạy cảm về đời tư lên mạng xã hội, nhận nhiều lời lẽ không hay.