Giải trí

Choáng váng khi Angela Phương Trinh tậu 4000 mét đất, chuẩn bị xây biệt thự ven sông

Choáng váng khi Angela Phương Trinh tậu 4000 mét đất, chuẩn bị xây biệt thự ven sông

Khác với hình ảnh mong manh, điệu đà trước kia, Angela phương Trinh bỗng “lột xác” ngoạn mục với thân hình vạm vỡ, săn chắc. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ về quá trình tập luyện của bản thân kèm những bức ảnh khoe cơ bắp và bờ vai “lực điền” khiến nhiều người choáng váng. Mặc dù đã rời xa chốn showbiz thị phi từ lâu nhưng dường như mọi động thái của nữ diễn viên “Mùi ngò gai” vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã bất ngờ tiết lộ mua hơn 4000 mét đất ở ven sông để xây biệt thự và kinh doanh. Kèm theo đó là loạt sổ hồng “căng đét”: "Mua hơn 4000m đất ở ven sông huyện đảo Cần Giờ TP.HCM chuẩn bị cho kế hoạch kinh doanh mới. Xây cái biệt thự ven sông ngày ngày ngắm sông, ngắm rừng và ngắm biển nào". Không hề kém cạnh Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh cũng chuẩn bị lấn sân vào con đường bất động sản.

Dưới bình luận, hầu hết cư dân mạng đều dành lời khen ngợi và chúc mừng nữ diễn viên: "Giỏi lắm cô gái", "Quá tuyệt vời luôn em, về Cần Giờ không khí mát mẻ", "Chúc mừng chị nhé", "Quá tuyệt vời chị ơi", “Bố nó dẫn dắt em vào con đường bất động sản rồi”, "Em mình quá giỏi luôn", "Cô gái Mùi ngò gai năm xưa giỏi quá", "Quá tuyệt vời luôn",...

Có thể thấy, thành quả mà Angela Phương Trinh nhận được là hoàn toàn xứng đáng với công sức mà cô đã bỏ ra. Dù không còn hoạt động trong giới showbiz nhưng Angela Phương Trinh vẫn tích lũy được một khối tài sản “khủng” nhờ công việc kinh doanh.

Trước đó, nữ diễn viên từng vướng ồn ào tình cảm với Cao Thái Sơn. Sau tất cả, cô lại lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là “mối duyên tri kỷ, một người bạn lành”. "Tôi hiểu tình cảm mọi người mong tôi có một mái ấm cho riêng mình. Tôi cũng còn bao việc phải lo ở đời. Dù vậy, tôi chưa tìm thấy cái nợ tình duyên. Hạnh phúc ấy sẽ đến một cách tự nhiên thay vì suốt ngày lo đi tìm. Yêu thương hay chối bỏ, tôi từng nhận rất nhiều kể từ ngày chập chững vào đời. Tất cả đủ để tôi nhận ra mình còn được quan tâm và yêu thương. Tôi hứa sẽ tu tập thật tốt, cống hiến nhiều hơn cho xã hội", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Hiện tại, những chia sẻ của Angela Phương Trinh vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

 

MV mới của Sơn Tùng M-TP khiến dân mạng 'nóng máu' vì kết thúc bằng cảnh nhảy lầu đầy tiêu cực

(Techz.vn) Hết bị tố đạo nhái, MV ‘There’s no one at all’ của Sơn Tùng tiếp tục vấp phải hàng loạt ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng vì MV ‘nhuốm màu’ bi kịch.