Giải trí

Choáng trước mức cát xê 'trên trời' Trường Giang nhận được sau 4 năm ngồi 'ghế nóng' với Trấn Thành

Choáng trước mức cát xê 'trên trời' Trường Giang nhận được sau 4 năm ngồi 'ghế nóng' với Trấn Thành

Trường Giang là nghệ sĩ có độ phủ sóng lớn trong showbiz. Không chỉ diễn hài, anh còn được nhiều NSX, đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” trong những gameshow tên tuổi. Dĩ nhiên, để có được cái gật đầu của ông xã Nhã Phương cũng không hề đơn giản. Cát xê là một trong những tiêu chí quan trọng để Trường Giang xem xét tham gia. Nhưng con số này cụ thể thế nào thì đến nay vẫn là ẩn số.

Trước đây, đạo diễn Khương Dừa từng gây chú ý khi lỡ miệng tiết lộ mức thù lao khủng Trường Giang nhận được sau 4 năm hợp tác với Trấn Thành trong Thách Thức Danh Hài. Anh còn đùa với nhân viên rằng nếu muốn mở quán hãy cố gắng làm giám khảo của Thách Thức Danh Hài.

truong-giang-khuong-dua-1

Theo đó, PGĐ Điền Quân bật mí: “Thách Thức Danh Hài có 6 mùa thì Trường Giang làm 4 mùa. Sau 4 mùa làm Thách Thức Danh Hài, Trường Giang đã dư tiền làm một quán to như thế này. Quán cơm Mười Khó này, Trường Giang làm từ tiền của chương trình Thách Thức Danh Hài”.

Chia sẻ của Khương Dừa khiến nhiều người trầm trồ. Đa số cư dân mạng đều rất tin tưởng lời nam đạo diễn bởi anh vốn đứng sau sự thành công của loạt gameshow đình đám như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai... Không chỉ dừng lại ở mối quan hệ làm ăn, Khương Dừa còn rất thân thiết với Trường Giang và nhiều nghệ sĩ khác như Trấn Thành, Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy...

truong-giang-khuong-dua-4

Trước đó, Trường Giang cùng Trấn Thành từng làm giám khảo liên tiếp trong 4 mùa của Thách Thức Danh Hài. Bộ đôi ăn ý được khán giả yêu mến nhờ lối pha trò dí dỏm, gần gũi. Việc họ thiếu vắng trong mùa mới khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối, thậm chí đòi bỏ xem chương trình. Hiện gameshow này vẫn chưa chọn được người kế nhiệm Trường Giang - Trấn Thành sau sự cố của NSƯT Hoài Linh.

Lại nói về quán cơm Mười Khó của Trường Giang, nơi này có độ nổi tiếng ngang ngửa với ông chủ. Cơ sở mà Khương Dừa ghé thăm nằm tại Quận 3, TP.HCM. Nhà hàng đặt ngay địa điểm vàng, có nhiều trục đường lớn vây quanh. Nét đặc trưng của nơi đây là những món dân dã, mang đậm chất thôn quê do chính Trường Giang lên công thức.

truong-giang-khuong-dua-3

Sau sự thành công của cơ sở 1, Trường Giang Nhã Phương tiếp tục mở rộng quy mô bằng cách xây dựng thêm chi nhánh tại quận Phú Nhuận. Có thể nói, đây cũng là một trong những nguồn thu lớn của vợ chồng nam danh hài thời gian qua.

 

 

Clip gốc vụ bố Hồ Văn Cường bị đánh, danh tính người ra tay gây sửng sốt, Phi Nhung được nhắc tên

(Techz.vn) – Đoạn clip gốc ghi lại toàn bộ sự việc liên quan đến nghi vấn Hồ Văn Cường “động tay chân” với bố ruột vừa qua đã được tung lên mạng. Người ra tay ở đây không phải con nuôi của Phi Nhung.