Giải trí

'Choáng' trước loạt bất động sản của Đàm Vĩnh Hưng: Nhà 60 tỷ ở Sài Gòn chưa là gì với biệt thự ở Mỹ

'Choáng' trước loạt bất động sản của Đàm Vĩnh Hưng: Nhà 60 tỷ ở Sài Gòn chưa là gì với biệt thự ở Mỹ

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào lùm xùm không minh bạch chuyện từ thiện, thậm chí còn bị 1 nữ đại gia nghìn tỷ tố "ăn chặn" 96 tỷ. Giữa ồn ào, khối tài sản hiện tại của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng đã tích lũy cho mình rất nhiều bất động sản giá trị. Điển hình là căn biệt thự có giá trị lên đến 60 tỷ đồng ở quận 10, TP.HCM, hiện cũng là nơi nam ca sĩ sinh sống.

bthu-3
bthu-2
Bên ngoài biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Từ ngoại thất đến nội thất của căn nhà đều được "ông hoàng nhạc Việt" chăm chút, chỉn chu. Được biết, các thiết bị, đồ đạc ở đây đều thuộc hàng cao cấp được nam ca sĩ lựa chọn kĩ lưỡng, 1 số còn là đồ sưu tầm hoặc xách tay từ nước ngoài. 

bthu-5
bthu-6
BST đồ hiệu của Đàm Vĩnh Hưng
bthu-4
Nột thất sang chảnh "hết nấc"

Mỗi dịp quan trong trong năm như Tết, Giáng Sinh,... Đàm Vĩnh Hưng đều chi tiền tỷ để sắm sửa, trang hoàng biệt thự để đón khách và khán giả gần xa. Có lẽ hình ảnh fan hâm mộ xếp hàng dài trước cổng nhà anh đã không còn gì xa lạ nữa.

Tuy nhiên, hồi tháng 4/2018, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến dân tình ngỡ ngàng khi "rảnh rỗi sinh nông nổi", muốn đập nhà đi xây lại. Anh đăng đàn: "Nào giờ không muốn có thời gian rảnh. Sao gần đây thấy có ngày trống là mừng và vui lắm, thích nằm, thích ngủ nữa chứ. Là sao ta? Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?". Thậm chí, người ta còn lan truyền câu nói "chất lừ" của giọng ca Lâu Đài Cát: "Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”. Với một người ưa sự mới mẻ, nói là làm như Đàm Vĩnh Hưng thì không có điều gì là không thể cả.

Chia sẻ thêm về việc dành nhiều tâm sức, tiền bạc cho việc xây sửa nhà cửa, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Tôi chăm chút từng món một trong căn nhà từ viên đá, từng cọng cỏ, bức tranh, ngọn đèn... Tôi từng tuyên bố "Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó” để đề ra cho ngôi nhà của tôi phải thật hoàn hảo. Lúc trước, mẹ và tôi từng bị đuổi ra khỏi nhà rất nhiều lần, lúc đó cay đắng lắm. Tôi mua nhà thật to và đẹp để những người xua đuổi tôi ngày xưa nhìn thấy cũng phải dấy lên chút ăn năn, xấu hổ với mẹ con tôi".

bthu-8
bthu-7
Tài sản khủng bên Mỹ của Mr. Đàm

Bất ngờ là, không chỉ ở trong căn nhà 60 tỷ tại Sài Gòn, Đàm Vĩnh Hưng còn là chủ nhân của nhiều biệt thự triệu đô tại Mỹ. Nam ca sĩ tiết lộ gây sốc: “Nơi nào là nhà tôi thì tôi sẽ về. Ở Mỹ tôi có đến mấy căn nhà, San Jose một cái, Austin một cái. Trước đây, tôi có một cái ở Orlando nhưng mới bán mất rồi vì rất ít về. Thường thì Dương Triệu Vũ ở đó nhưng khi về Việt Nam sống thì nhà để không, không ai ở nên tôi bán đi để dồn tiền mua nhà dưới Nam California. Hồi trước tôi cũng có suy nghĩ đi tìm một nơi nào đó nắng ấm chút để ở vì tôi sợ lạnh lắm. Bởi vậy nên tôi chọn Orlando để mua nhà vì không khí giống Việt Nam. Nhưng sau này, do phải đi đi về về nhiều nên tôi chọn Nam California để ở".

bthu-10
Nội thất nhà ở Mỹ của Mr. Đàm

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng đăng tải lên kênh Youtube cá nhân đoạn clip tham quan nhà anh bên Mỹ. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp khi lưu diễn tại xứ cờ hoa đã có dịp ghé thăm nhà Mr. Đàm, không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi của "ông hoàng nhạc Việt". Có thể thấy, với khối bất động sản "trải từ Việt Nam sang Mỹ", nam ca sĩ đích thực là đại gia của showbiz Việt.

 

Tin tối 2/9: Choáng với số tiền MC Quyền Linh kêu gọi được sau 10 phút, con người thật của Lệ Quyên

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 2/9: Quyền Linh kêu gọi 10 phút được số tiền khủng dù số người theo dõi thua xa Trấn Thành, Hoài Linh; Sao nam được Lý Nhã Kỳ tag thẳng tên, công khai mối quan hệ 10 năm sau bao lần úp mở là ai?...