Giải trí

Choáng trước cát xê "9 số 0" của Hoài Linh, đến Trấn Thành, Trường Giang cũng phải kiêng nể

Choáng trước cát xê

 

Hoài Linh là một trong những danh hài hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nam danh hài còn nhận được sự kính trọng và nể phục từ khán giả, đồng nghiệp nhờ lối sống giản dị, kín tiếng dù anh là nghệ sĩ có cát xê cao nhất showbiz Việt, hơn cả Trấn thành và Trường Giang, sở hữu khối tài sản khó ai bì kịp.

Hoài Linh hễ ngồi ghế nóng chương trinh nào là chương trình đó đều hot

Năm 2017, một đại diện nhà sản xuất từng nói rằng: “Thường chúng tôi dựa trên các tiêu chí của chương trình: kênh phát sóng, khán giả mục tiêu, xếp hạng nghệ sĩ để đưa ra mức cát-sê phù hợp, tất nhiên là phải cân đối với chi phí sản xuất. Còn về việc thương lượng giá, mỗi producer sẽ có 1 cách khác nhau (bí mật nghề nghiệp) nhưng đa số là nhờ quan hệ giới thiệu qua lại. Và quan trọng nhất chúng tôi phải cho nghệ sĩ thấy ngoài giá trị cát-sê khi tham gia chương trình họ còn được gì thêm nữa!”.

Người này cũng tiết lộ rằng Hoài Linh là nghệ sĩ có giá cát xê cao thuộc hàng top 1 của vị trí ghế nóng. Cát-sê giám khảo tùy theo mức độ nổi tiếng nên sẽ có giá chênh lệch với nhau. “Hoài Linh bây giờ phải deal theo gói, họa may thì tiết kiệm được một chút. Chứ anh Bốn phải hơn 150 triệu/1 tập phát sóng. Hiện giờ giá cát-sê anh Bốn là cao nhất”, đại diện nhà sản xuất nói.

Hình ảnh Hoài Linh làm vườn trong nhà thờ Tổ
Dù sở hữu mức cát xê "không phải dạng vừa", danh hài Hoài Linh hiện không còn hoạt động nhiều trong showbiz. Hầu hết thời gian, nam danh hài đều dùng để chăm sóc nhà thờ Tổ và dưỡng bệnh. Hi vọng một ngày không xa, "anh Bốn" sẽ tiếp tục quay lại sân khấu, đem lại tiếng cười và những câu chuyện nhân văn sâu sắc cho khán giả Việt.

 

Điều cấm kị tuyệt đối không được phạm phải khi tới hang đá nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở ẩn

(Techz.vn) Đến thăm hang đá nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở ẩn là điều không hề dễ dàng, hơn nữa, người đến thăm còn phải tuân thủ một nguyên tắc "bất di bất dịch", tuyệt đối không được phạm phải.