Giải trí

Choáng trước căn phòng ngập hoa, bánh và quà sinh nhật tuổi 50 của Đàm Vĩnh Hưng

Choáng trước căn phòng ngập hoa, bánh và quà sinh nhật tuổi 50 của Đàm Vĩnh Hưng

Trưa 3/9, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái cảm ơn khán giả đã chúc mừng và gửi quà sinh nhật tuổi 50 của anh (2/10): "Hưng vui lắm! Cám ơn ! Cám ơn! Cám ơn! Cám ơn! Cám ơn và biết ơn".

Kèm theo dòng trạng thái cảm ơn của giọng ca Soái Ca là 1 loạt hình ảnh khoe quà khiến dân tình không khỏi choáng váng. 

dam-vinh-hung-1
Toàn cảnh căn phòng tràn nhập hoa, quà và bánh sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng 
dam-vinh-hung-2
dam-vinh-hung-7
dam-vinh-hung-4
Đàm Vĩnh Hưng rạng rỡ giữa "rừng hoa" lộng lẫy được tạo lên từ hàng trăm đóa hoa do khán giả, đồng nghiệp và bạn bè thân tặng
dam-vinh-hung-6
Góc quà tặng của "ông hoàng nhạc Việt"  khiến dân tình chỉ biết ao ước vì toàn đồ hiệu đến từ các hãng xa xỉ phẩm như Dolce&Gabbaga, Dior, Hermes,... Quả không hổ danh là nam ca sĩ đông fan nhất nhì showbiz.
dam-vinh-hung-3
dam-vinh-hung-5
Không phải Vũ Hà, nhân vật xuất hiện trong dịp đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ - em ruột danh hài Hoài Linh. Mr.Đàm là người bất chấp sự ngăn cản của Hoài Linh để dẫn dắt Dương Triệu Vũ vào con đường nghệ thuật. Cả hai thân thiết với nhau hơn thập kỷ, nhiều lần dính nghi vấn yêu đồng tính nhưng cả hai phía đều lên tiếng xác nhận chỉ coi đối phương như người thân trong nhà. 
dam-vinh-hung-9
Dù bù đầu với 2 con nhỏ nhưng vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý không quên gửi bánh kem để chúc mừng sinh nhật tuổi 50 của đàn anh thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng là giọng ca được khán giả đặc biệt yêu mến suốt hơn 2 thập kỉ qua. Nam ca sĩ cũng được đồng nghiệp kính trọng, dành nhiều lời khen tốt đẹp khi nhắc đến anh. Tuy nhiên, thời gian qua, "ông hoàng nhạc Việt" dính vào lùm xùm từ thiện, bị nữ CEO Đại Nam tố ăn chặn 96 tỷ tiền quyên góp từ thiện. Không lâu trước đây, giọng ca Lâu Đài Cát đã chính thức khởi kiện nữ doanh nhân này vì đã xúc phạm danh dự và bịa đặt thông tin tiêu cực về mình. Hiện vụ việc vẫn đang là tâm điểm, nhận sự quan tâm lớn từ khán giả.

 

Chi Pu diện croptop khoe vòng eo con kiến, khéo léo đáp trả tin đồn sang Mỹ sinh con

(Techz.vn) Giữa lúc đang là cái tên hot trong showbiz Việt, Ch Pu bị đồn Mỹ tiến để sinh con cho thiếu gia giàu co. Không để fan thất vọng, Chi Pu lập tức có màn đáp trả cực kì khéo léo.