Ô tô

Choáng ngợp với vẻ đẹp long lanh của Creta, mẫu SUV mới từ thương hiệu Hyundai

Choáng ngợp với vẻ đẹp long lanh của Creta, mẫu SUV mới từ thương hiệu Hyundai

Tại Triển lãm ô tô Auto Expo 2020, Hyundai Creta được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ như một mẫu crossover cỡ nhỏ thế hệ mới. Ngay khi vừa lộ diện, Creta đã để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi diện mạo bắt mắt cùng các tính năng hiện đại đã được nâng cấp.

Choáng ngợp với vẻ đẹp long lanh của mẫu SUV mới từ thương hiệu Hyundai

Là một mẫu SUV cỡ nhỏ nên kích thước của Hyundai Creta khá khiêm tốn với chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.270 x 1.780 x 1.630 mm. Với diện mạo mới, Hyundai đảm bảo Creta sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi sở hữu nó. Được biết, thiết kế của Creta thế hệ mới khá nhiều điểm tương đồng với các mẫu xe tiền nhiệm là Santa Fe và Palisade.

Phía trước xe nổi bật với lưới tản nhiệt xếp tầng của Hyundai và là tiêu điểm chính cho ngoại thất xe. Hyundai Creta được trang bị đèn pha LED tách rời với đèn LED HID, đèn sương mù halogen. Thiết kế phía sau không có nhiều khác biệt với đèn đuôi tách. Còn đuôi xe tích hợp với đèn phanh xe.

Về mặt nội thất, Hyundai sẽ chỉ tiết lộ khi Creta thế hệ mới ra mắt vào tháng 3/2020 nhưng bên trong sẽ gồm có cửa sổ trời toàn cảnh lớn và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng hướng dọc 10,25 inch tương tự như trên chiếc Hyundai ix25.

Choáng ngợp với vẻ đẹp long lanh của mẫu SUV mới từ thương hiệu Hyundai

Hyundai cũng chưa tiết lộ động cơ và nhiều thông tin chi tiết trên Creta. Dự kiến động cơ được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5L sản sinh công suất 115 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT, cùng với động cơ diesel tăng áp 1,5L đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn.

Giá Hyundai Creta thế hệ hai hiện nay tại Ấn Độ dao động trong khoảng 10 - 16 lakh (tương đương từ 324-518 triệu đồng).

 

Chiêm ngưỡng Honda SH 150i 'trang điểm' nhẹ nhàng làm chủ nhân bay mất 150 triệu đồng

(Techz.vn) Làm đẹp cho ông hoàng tay ga Việt Nam, biker từ TP. HCM đã phải chi đến 150 triệu đồng.