Giải trí

Choáng ngợp với cuộc sống “sướng như tiên” của bà xã Cường Đô La, “ăn đứt” Hồ Ngọc Hà ở một điểm

Choáng ngợp với cuộc sống “sướng như tiên” của bà xã Cường Đô La, “ăn đứt” Hồ Ngọc Hà ở một điểm

Sau nhiều mối tình với loạt chân dài nổi tiếng và thậm chí là có con chung với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La đã lựa chọn Đàm Thu Trang là người phụ nữ của cuộc đời mình với đám cưới vào ngày 28/7/2019.

Đàm Thu Trang là cựu người mẫu gốc Lạng Sơn, có khả năng trong cả lĩnh vực ca hát và người mẫu nhưng cô nàng này lại chọn cho mình sự nghiệp kinh doanh. Cũng chính vì vậy mà cô kết duyên với doanh nhân Quốc Cường (thường gọi Cường Đô la) và có đám cưới ngọt ngào sau 2 năm tìm hiểu. 

Khi yêu và lấy Đàm Thu Trang, Cường Đô la luôn tích cực thể hiện tình cảm với vợ khi cùng chân dài đồng hành với hành trình “Car Passion” xuyên suốt Việt Nam trên những chiếc siêu xe tiền tỷ. Hình ảnh chân dài Lạng Sơn cầm lái siêu xe của Cường Đô La đã khiến nhiều người vô cùng ấn tượng.

Kết hôn với Cường Đô La, con trai chủ tịch HĐQT Quốc Cường Gia Lai, Đàm Thu Trang có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.  Hai vợ chồng từng gây choáng ngợp khi tiết lộ biệt thự mới được gọi là "ngôi nhà hạnh phúc" - dựa theo một bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc dành cho giới trẻ - Full House với nguyên khu tầng 1 là garage chứa xe khá rộng có thể để tới 6 chiếc xe.

Sau 6 tháng kết hôn, Đàm Thu Trang đã xác nhận mang thai con của Cường Đô La và được thiếu gia tập đoàn cực kỳ cưng chuyện, thậm chí anh còn thừa nhận bị vợ bắt nạt.

Với những gì đang có, khi về chung một nhà, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang sẽ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống, xây dựng tổ ấm riêng và nuôi dạy, chăm sóc con cái của mình một cách chu đáo nhất. Dịp 14/2/2019 vừa qua, cặp đôi cũng cùng khởi công xây dựng một dự án lớn. 

Ngoài việc có một gia tài kếch xù, cuộc sống sung sướng khi lấy chồng, Đàm Thu Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chiếm được trái tim của Cường Đô La và gia đình anh. Trái ngược với khi yêu nhiều người đẹp khác hay mối tình với Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang lấy được trái tim của thiếu gia và cảm tình của mẹ Cường Đô La và có kết thúc là một một đám cưới hạnh phúc. Từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thoải mái đăng tải chuyện cá nhân, không vướng phải nhiều thị phi và toàn tâm toàn ý xây dựng mái ấm hạnh phúc.

 

Bà Thảo muốn “hàn gắn vợ chồng”, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói gì?

(Techz.vn) Phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã lên tiếng về việc Bà Hoàng Lê Diệp Thảo có nguyện vọng hàn gắn vợ chồng.