Giải trí

Cho Chi Pu 100 triệu, tặng đồ hiệu Hương Giang, Ngọc Trinh tiết lộ mục đích đằng sau quá sốc

Cho Chi Pu 100 triệu, tặng đồ hiệu Hương Giang, Ngọc Trinh tiết lộ mục đích đằng sau quá sốc

 

Ngọc Trinh là chân dài đình đám bậc nhất trong showbiz Việt. Cô có mối quan hệ thân thiết với rất nhiều cái tên nổi tiếng như Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Lê Hà, Đỗ Long,…  Thời giạn gần đây, "nữ hoàng giải trí" bất ngờ gây chú ý khi công khai thân thiết bên hai mỹ nhân nổi tiếng không kém là Hương GiangChi Pu.

Ngọc Trinh - Chi Pu: Cặp chị em mới nổi của showbiz Việt

Được biết, Ngọc TrinhChi Pu bắt đầu chơi thân sau khi quay chung MV “Cung đàn vỡ đôi”. Ngọc Trinh chia sẻ: “Em ấy là người rất nghiêm túc trong công việc. Không những thế còn vui vẻ, hoà đồng. Người ngoài nhìn vào dễ nghĩ Hương Giang hay Chi Pu khó gần, nhưng có dịp tiếp xúc mới thấy không có khoảng cách gì".

Ngọc Trinh chuyển khoản cho Chi Pu 100 triệu

Minh chứng cho sự thân thiết của cả hai là mới đây Ngọc Trinh chuyển khoản liền tay cho Chi Pu 100 triệu sau khi thấy cô bày tỏ mong muốn được sở hữu chiếc ván lướt sóng của Chanel trên mạng. “Ê em, em thích cái ván Chanel à? Mua đi, chị góp cho mày 100 triệu”, Ngọc Trinh nhắn cho Chi Pu.

Hay khi Chi Pu vướng phải ồn ào yêu lại người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Trinh cũng lên tiếng bênh vực đàn  em. Cụ thể, khi một cư dân mạng hỏi Ngọc Trinh: “Chị Trinh ơi, chị chơi với… này không sợ… nó yêu lại người yêu cũ của chị sao”, “nữ hoàng nội y” bất ngờ đáp: “Quan điểm của chị là bạn bè được phép yêu lại người yêu cũ của chị”. Về phía Chi Pu, thời điểm Ngọc Trinh cố gắng đạt mốc 5 triệu follow trên Instagram, cô là một trong những người ra sức kêu gọi fan ủng hộ “đàn chị”.

Ngọc Trinh - Hương Giang 

Bên cạnh Chi Pu, thời gian qua, Ngọc TrinhHương Giang cũng thường xuyên được nhắc đến cùng nhau khi bắt đầu chơi thân và kết hợp làm ăn. Cả hai thường xuyên song hành trong nhiều sự kiện, thậm chí còn tặng nhau những món quà rất có giá trị. Như khi Hương Giang vừa thăng chức lên làm CEO, Ngọc Trinh đã mạnh tay sắm túi Versace màu đỏ trị giá 25 triệu tặng chúc mừng. Hương Giang cũng “đáp lễ” bằng một chiếc túi của nhà mốt Louis Vuitton có giá khoảng 26 triệu đồng nhân dịp sinh nhật Ngọc Trinh.

Hương Giang khoe quà Ngọc Trinh tặng

Ngọc Trinh bộc bạch về Hương Giang: “Mọi người thắc mắc Trinh với Giang có liên quan gì đến nhau thì đây, công khai minh bạch luôn. Nhân duyên mà gặp nhau, rồi cùng chung ý tưởng với những sản phẩm cả 2 cùng mê. Quyết định bắt tay cùng làm luôn. Tóm lại bà Giang bà ấy “chơi” lắm, ai nói bả chỉ đại diện thương hiệu là nhầm nha. Giống tính Trinh đã không làm thì thôi, làm là làm lớn luôn, đã quyết là làm tới cùng”.

Chia sẻ về mối quan hệ với hai người bạn thân thiết mới này, Ngọc Trinh khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi nói rằng: “Nếu nói đôi bên cùng có lợi cũng chẳng sai. Cả ba đều hot trên MXH, chơi với nhau để hot hơn nữa thì tốt chứ đâu có xấu. Nhưng tôi nghĩ cơ bản chúng tôi vẫn có sự tương đồng, gặp nhau nói chuyện rất hợp và vui vẻ rồi mới có lần thứ 2 thứ 3 thứ 4, chứ tôi không chơi với người khác chỉ vì một mục đích nào đó”.

Theo chia sẻ của Ngọc Trinh, cô thẳng thắn thừa nhấn mối quan hệ với Chi PuHương Giang là "đôi bên cùng có lợi". Không ít khán giả bất ngờ trước phát ngôn này của "nữ hoàng nội y", thậm chí có người nói cô sống thực dụng. Tuy nhiên, ở góc độ của người đẹp Trà Vinh, cô khẳng định bản thân không hề chơi với ai vì một mục đích nào đó mà phải có cả sự tương đồng về nhiều khía cạnh nữa. Quan điểm này của Ngọc Trinh nhận được không ít sự đồng tình bên cạnh những ý kiến trái chiều.

 

Lộ clip Noo Phước Thịnh tình tứ với Mai Phương Thúy, hành động 'nhạy cảm' khiến ai nấy đều đỏ mặt

(Techz.vn) Đoạn clip Noo Phước Thịnh tình tứ bên Mai Phương Thúy, thậm chí còn có hành động khá nhạy cảm khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt.