Scorpius

Chịu thua cậu bé 9 tuổi ăn trộm 2 chiếc xe trong 3 ngày, dẫn cảnh sát truy đuổi tốc độ cao, đâm vào nhà dân

Chịu thua cậu bé 9 tuổi ăn trộm 2 chiếc xe trong 3 ngày, dẫn cảnh sát truy đuổi tốc độ cao, đâm vào nhà dân

Một cậu bé 9 tuổi ở đã gặp rối rắc lớn sau khi cảnh sát ở Grand Island, Nebraska, Mỹ nói rằng cậu ta đã ăn trộm nhiều chiếc xe, đâm một trong số chúng vào một căn nhà, và nhổ vào một sĩ quan cảnh sát đồng lúc hét lên những lời lăng mạ sắc tộc.

Dựa theo trang Omaha.com, danh tính của cậu bé đã được giữ kín bởi mới chỉ có 9 tuổi, nhưng cậu ta đã phải nhận một vé phạt và trả về gia đình. Trước vụ trộm, cảnh sát đã nhận được những cuộc gọi về hoạt động khả nghi, hóa ra là cậu bé đã lái xe đạp ở giữa đường phố. Khi cảnh sát yêu cầu dừng lại, cậu bé đã tăng tốc bỏ chạy trên chiếc xe của mình và cuối cùng vứt xe vào trong một khu phố khác. Không lâu sau đó, một cư dân gần đó đã kể với cảnh sát rằng thủ phạm 9 tuổi đã ăn trộm chiếc Honda Civic 2007 không khóa với chìa khóa bên trong của ông ta.

Hình ảnh minh họa

Hình ảnh minh họa

Cậu bé đã được tìm thấy trong một khoảng thời gian ngắn sau đó, nhờ có việc lái đi chậm rãi, nhưng đâm vào nhà của một cặp đôi cách đó vài km. Cảnh sát trưởng Jim Duering nói rằng “Mọi việc đã xuống dốc từ đó,” bởi cậu bé đã tự khóa mình ở trong xe. Các cảnh sát đã phải phá vỡ cửa sổ để đưa cậu bé ra ngoài, và đây chính là lúc cậu ta bắt đầu gào thét những câu chửi lăng mạ chủng tộc vào một sĩ quan người gốc Latin, thậm chí phỉ nhổ vào anh ta.

Thế nhưng mọi việc vẫn chưa kết thúc ở đó. Chính cậu bé này đã lại bắt vào hai ngày sau đó – lần này là vì ăn trộm một chiếc Jeep Cherokee. Trong giống vụ việc đầu tiên, cảnh sát đã phát hiện cậu ta lái rất nhanh ở lần này, tiến hành vượt đèn đỏ và đánh võng. Cảnh sát đã được buộc phải truy đuổi và ngăn chặn vì những lý do an toàn.

Cảnh sát đã phát hiện một con dao trong đống đồ của cậu bé, nhưng không thể bắt giữ lâu vì tình trạng tuổi vị thành niên của thủ phạm. Giờ đây, cảnh sát nói rằng họ đang làm việc với chính quyền địa phương để quyết định nên làm gì với cậu bé. Hi vọng, tên tội phạm nhí này có thể nhận được những sự giúp đỡ quay trở về con đường tốt bởi Duering có nói anh ta chưa bao giờ một người trẻ tuổi “với mức độ thù địch và hành vi phạm tội như thế.” 

Theo: Tinxe

 

Đẳng cấp chơi siêu xe triệu USD của nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn

(Techz.vn) Kinh doanh phát đạt, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn, bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà còn nổi tiếng về thú chơi siêu xe bạc tỷ.