Xe máy

Chính thức công bố về ngày ra mắt Exciter 155 VVA, Yamaha tiếp tục tung chiêu 'độc' đe nẹt Winner X

Chính thức công bố về ngày ra mắt Exciter 155 VVA, Yamaha tiếp tục tung chiêu 'độc' đe nẹt Winner X

 

15 năm kể từ thời điểm Yamaha Exciter được chọn là dòng xe mở đường cho phân khúc xe số thể thao. Vài năm sau phiên bản xe côn tay mới được ra mắt mang đến trải nghiệm xe tay côn giá bình dân cho giới trẻ Việt. Hiện tại, dù không còn giữ vị trí độc tôn nhưng Exciter vẫn được đánh giá là tường thành bất khả chiến bại về doanh số và sức hút.

Yamaha Exciter 150

Nhiều năm qua, có rất nhiều tin đồn đi kèm ảnh rò rỉ được cho là của Exciter 155 VVA. Một trong những điều được quan tâm nhất chính là thời điểm mẫu xe này ra mắt. Không còn là tin đồn, mới đây, ông Yano Takeshi (Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam) đã đính chính rằng thông tin xe Exciter 155 mới sắp có mặt ở Việt Nam là không chính xác.

Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam

Ông nhấn mạnh: "Cho đến hết năm 2020, những tháng đầu năm 2021 và Tết Nguyên Đán, Exciter 155 VVA vẫn chưa thể xuất hiện chính thức ở thị trường trong nước.

Mẫu Yamaha Exciter 150 ra mắt vào tháng 8/2018 vẫn là sản phẩm đem lại những tiện ích cho người dùng và còn được mệnh danh là mẫu xe côn tay 'Vua đường phố cả đường trường và trong đô thị".

Như vậy, Yamaha Exciter 155 VVA vẫn chưa thể có mặt trên thị trường trong ít nhất nửa năm tới, khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, bù lại. Yamaha tung chiêu độc để giữ chân người dùng, quyết không để Winner X "thừa nước đục thả câu". 

Cụ thể, trong năm nay, Yamaha sẽ tổ chức chiến dịch “Riding with the King” dành riêng cho các tín đồ Exciter nói riêng và Yamaha nói chung. Trong chiến dịch này, nổi bật là hành trình khủng với 1.000 tay lái Exciter cùng đồng hành dự kiến tập trung tại Đà Nẵng hoặc Nha Trang di chuyển tới Huế hoặc Bình Định kết hợp với các hoạt động như cổ động tuyên truyền về ATGT, vệ sinh môi trường và từ thiện. Nếu diễn ra thì đây là lần đầu tiên tại Việt Nam tổ chức một chuyến đi tour khủng như vậy.

Thêm nữa, Yamaha cũng chính thức ra mắt Cộng đồng Yamaha Riders (Y-Riders Club) quy tụ các câu lạc bộ xe thể thao như Exciter, NVX, R3, R15, MT-15 hay TFX trên toàn quốc. Dự kiến Y-Riders Club sẽ là cộng đồng chơi xe hai bánh lớn nhất tại Việt Nam quy tụ số lượng thành viên đông đảo. Sẽ có chuỗi các sự kiện Y-Riders Fesst diễn ra tại Đà Nẵng hoặc Nha Trang sau đó lan tỏa khắp các tỉnh, thành trên cả nước đến với những người chung niềm đam mê xe Yamha.

Yamaha cũng sẽ tổ chức giải đua xe Yamaha GP tại điểm tập kết Đà Nẵng hoặc Nha Trang nhằm đẩy mạnh phong trào đua xe thể thao lành mạnh, an toàn với 3 giải và 5 hệ thi đấu dành cho các vận động viên bán chuyên và chuyên nghiệp, trong đó có 1 giải riêng dành cho các thành viên câu lạc bộ không phân biệt nam, nữ. Tất nhiên, nòng cốt của giải vẫn là Exciter bên cạnh xe số Sirius và xe ga NVX, ở giải câu lạc bộ không giới hạn dòng xe miễn đạt tiêu chuẩn về dung tích động cơ và thuộc thương hiệu Yamaha.

 

Cận cảnh 'kiệt tác' VinFast President của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Ngất ngây với nội thất siêu sang

(Techz.vn) Những bức ảnh rò rỉ trên MXH, chụp cận cảnh chiếc VinFast President - siêu phẩm sắp trình làng của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, đang thu hút sự quan tâm và tò mò lớn từ người dùng Việt Nam.