Thể thao

Chính thức chốt xong tương lai Erling Haaland, sang Ngoại hạng Anh chơi bóng

Chính thức chốt xong tương lai Erling Haaland, sang Ngoại hạng Anh chơi bóng

Không còn là tin đồn, mới đây Man City đưa ra thông báo chính thức chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Họ thông báo: "Chúng tôi xác nhận đã đạt thỏa thuận với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng Erling Haaland, anh sẽ đến CLB vào ngày 1/7/2022."

haaland-mc
Man City thông báo thương vụ Haaland trên trang chủ

Để có được sự phục vụ của Erling Haaland, Man City phải chi 63 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Na Uy với CLB Dortmund. Ngoài ra, để thuyết phục Haaland tới Etihad, đội bóng nửa xanh thành Manchester được cho là chi đậm cho anh với mức lương cao ngất ngưởng.

Cụ thể, Haaland sẽ nhận 400.000 bảng/tuần, đây là con số cao nhất trong đội hình Man City và nó ngang bằng với Kevin De Bruyne. Chỉ có 2 cầu thủ này nhận mức đãi ngộ cao đến vậy.

erling-haaland-7294
Haaland nhận lương cao tại Man City

Trong thỏa thuận với Haaland, Man City được cho là đưa ra thời hạn 5 năm, như vậy nếu hoàn tất thời gian này, tiền đạo người Na Uy sẽ bỏ túi khoảng 104 triệu bảng, con số mơ ước của mọi cầu thủ bóng đá.

Man City định giá Erling Haaland 180 triệu bảng, họ chỉ mất 63 triệu bảng phá vỡ hợp đồng, đó chính là lý do khiến họ quyết chi đậm về lương thưởng cho chân sút 21 tuổi người Na Uy.

ERLING HAALAND ĐẠT THỎA THUẬN ĐẾN MAN CITY: “VUA SƯ TỬ” SẼ GÁNH VÁC GIẤC MƠ CHAMPIONS LEAGUE

 

Man Utd nằm ở vị trí cực tệ khi không có Cristiano Ronaldo

(Techz) Cristiano Ronaldo đã ghi 16 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này cho Man Utd, thế nhưng anh vẫn phải chịu đựng những lời chỉ trích. Những con số thống kê cho thấy tầm quan trọng của siêu sao Bồ Đào Nha, nếu không có anh Quỷ đỏ còn tệ hại hơn.