Doanh nhân

Chiêu mộ thành công nhiều nhân tài, tỷ phú Phạm Nhật Vượng và Trịnh Văn Quyết như 'hổ mọc thêm cánh'

Chiêu mộ thành công nhiều nhân tài, tỷ phú Phạm Nhật Vượng và Trịnh Văn Quyết như 'hổ mọc thêm cánh'
  • Yamaha Exciter 150 ‘cháy hàng’ vì giảm giá cực mạnh, thách thức Honda Winner X
  • Exciter 150 biến hình đầy ‘ma mị', tín đồ Honda Winner X 'sợ hãi'
  • Chi tiết Exciter 135 độ ‘khủng’ lên tới 1 tỷ, fan Honda Winner ‘phát thèm’
  • Ra mắt SUV ‘siêu ngon’, sang chảnh hơn Honda CR-V, Accord giá gần 600 triệu

Được biết, mới đây tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa chiêu mộ thành công ông Nguyễn Trần Thi – đồng sáng lập, kiêm CEO CTCP Dịch vụ Giao hàng nhanh. Theo đó, cựu CEO này đã chính thức gia nhập CTCP One Mount Group - thành viên mới được thành lập cách đây không lâu của Tập đoàn Vingroup.

Hồ sơ cựu CEO Giao hàng nhanh Nguyễn Trần Thi vô cùng ấn tượng, với nhiều năm làm việc và thành công trong ngành logistics và chuỗi cung ứng. Đồng thời, Nguyễn Trần Thi cũng là nhân tố chủ đạo đưa Giao hàng nhanh từ một doanh nghiệp startup nhỏ nhanh chóng trở thành công ty lớn với hơn 10.000 nhân sự. 

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa chiêu mộ thành công cựu CEO GHN

Sau khi đầu quân cho Vingroup, cựu CEO này sẽ chịu trách nhiệm tập hợp các tài năng người Việt trên toàn thế giới. Với kỳ vọng tạo ra một nền tảng kỹ thuật số cho một số ngành công nghiệp chính, giúp các doanh nghiệp tập trung vào lợi thế cạnh tranh của họ, thúc đẩy tăng trưởng nền kinh tế Việt.

Thêm một cuộc chiêu mộ nhân tài thành công đáng kể đến nữa là cuộc hóa đổi nhân sự cấp cao tại FLC và Sunshine Group. Từ đầu tháng 9/2019 bà Dương Thị Mai Hoa đã rời khỏi Tập đoàn FLC để gia nhập Sunshine Group ở vị trí Phó Chủ tịch HĐQT.

Còn mới đây, theo thông tin được cung cấp từ tập đoàn FLC, chính thức từ ngày 1/10/2019, bà Đặng Thị Lưu Vân – cựu Phó Tổng Giám đốc Thường trực của Tập đoàn Sunshine sẽ đảm nhiệm vị trí Trưởng ban Tài chính Thương mại của Tập đoàn FLC.

Được biết, bà Lưu Vân cũng là một nhân tài hiếm có với bộ hồ sơ đầy thuyết phục mà mọi nhà tuyển dụng khó mà từ chối. Trước đây bà này từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Trường United Business Institutes và có 20 năm công tác trong lĩnh vực tài chính. Với các vị trí đảm nhiệm lớn như Phó Tổng Giám đốc Thường trực của Sunshine Group, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Hội sở của Ngân hàng TMCP Tiên Phong, Giám đốc phía Bắc của Ngân hàng SeABank, Giám đốc nghiệp vụ của Mizuho Corporate Bank…

Những cuộc thay đổi nhân sự cấp cao này thu hút sự chú ý và không ít nhận định cho rằng với sự đổi mới nhân sự cũng như việc chiêu mộ được nhiều nhân tài mới. Cả tỷ phú Phạm Nhật Vượng và Trịnh Văn Quyết đều như “hổ mọc thêm cánh” khi bên cạnh luôn có những “cánh tay phải” đắc lực, đầy tài năng và bản lĩnh để cùng “chinh chiến” và vững bước trên con đường tương lai đầy tốt đẹp.

 

Ra mắt SUV ‘siêu ngon’, sang chảnh hơn Honda CR-V, Accord giá gần 600 triệu

(Techz.vn) Một mẫu ô tô vừa mới được Honda trình làng - là “con lai” giữa CR-V và Accord SUV. Với kiểu dáng năng động, cùng với những thiết kế, nâng cấp công nghệ hiện đại, giá bán lại rẻ “giật mình” mẫu SUV này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường, thu hút sự chú ý của khách hàng.