Xe máy

Chiêm ngưỡng Honda Winner X độ gói 60 triệu, Yamaha Exciter 150 2019 phải 'khóc thét'

Chiêm ngưỡng Honda Winner X độ gói 60 triệu, Yamaha Exciter 150 2019 phải 'khóc thét'

Sau khi trình làng vào hồi đầu tháng 7, Honda Winner X đã khuynh đảo giới mê xe côn tay khi có màn lột xác xuất với hàng loạt nâng cấp đáng giá.

Tận dụng những ưu điểm về vóc dáng thể thao, một biker tại Hà Nội đã độ Winner X lên một đẳng cấp khác với những món đồ hàng hiệu độc đáo.

Chiếc Honda Winner X được khoác lên mình một diện mạo mạnh mẽ và cá tính hơn với một số chi tiết được nhúng carbon, tăng thêm vẻ sang trọng.

Điểm đáng chú ý là chiếc xe đã được độ hệ thống phanh đĩa đôi kết hợp cùng kẹp phanh Brembo tương tự các mẫu xe côn tay thể thao cỡ lớn. Việc nâng cấp này không hề ảnh hưởng đến hiệu quả phanh ABS có sẵn trên xe.

Toàn bộ hệ thống đèn LED cũng được tinh chỉnh thẩm mỹ hơn khi lắp thêm cầu lồi projecter được lắp thêm. Cặp đèn LED trợ sáng L4X này trông vừa bắt mắt mà lại tối ưu hiệu quả chiếu sáng khi đi ban đêm.

Cặp đèn xi nhan nguyên bản của chiếc Honda Winner X đã được lắp sát vào xe để tránh tình trạng gãy rụng khi va chạm hay va quệt.

Ở phần đầu xe,  cặp tay phanh/con của CRG, cùm phanh Brembo, bình dầu Evotech, bao tay Spider và gù Brembo là những chi tiết được nâng cấp với mang phong cách của những mẫu xe đua thể thao.

Phần sau của Honda Winner X đã được trang bị thêm chiếc ống xả có âm thanh uy lực hơn của Over Racing.

Bộ gặp của xe thì lấy từ mẫu xe KTM Duke 250, giảm xóc Ohlins có lẽ là món đồ cơ bản thường thấy trên các mẫu xe độ. Thậm chí, Honda Winner X được trang bị khóa thông minh Smart Key thay cho ổ khóa cơ nguyên bản với. Tổng thể, chiếc xe này đã nâng cấp với gói độ rơi vào 60 triệu đồng.

Theo: bongdaplus

 

Yamaha Exciter 155 2020 và vũ khí “Công nghệ VVA” dùng để “đá bay” Winner X

(Techz.vn) Nhiều tin đồn cho hay Yamaha sẽ trang bị công nghệ VVA cho Yamaha Exciter 155 2020 để chinh phục hoàn toàn chinh phục trái tim những người hâm mộ xe côn tay. Vậy công nghệ VVA thực chất là gì?