Xe máy

Chiêm ngưỡng Exciter 150 phiên bản Bạch Hổ phân phối lớn khiến dân chơi mê mệt

Chiêm ngưỡng Exciter 150 phiên bản Bạch Hổ phân phối lớn khiến dân chơi mê mệt
  • Cận cảnh chàng Wave độ trăm triệu của dân chơi Gia Lâm khiến người xem đứng hình
  • Exciter 135 độ Drag siêu tốc độ, đậm chất phong cách Captain America
  • Cực chất với “cơn lốc màu da cam” mang tên Exciter 135

Mới đây, một dân chơi xe tại Thái Bình đã chia sẻ chiếc Exciter 150 độ của mình. Theo chủ xe chia sẻ, bản độ màu xanh bạc bạch hổ này được dọn sương sương những món đồ chơi khủng chính hãng để đón tết 2020.

Những hình ảnh của bản độ này nhanh chóng được chia sẻ, khiến các tín đồ thích thú bởi mang trên mình những món đồ chơi xe độ từ nhỏ cho đến lớn đậm chất thể thao cùng phong cách dòng xe phân khối lớn cực chất.

Đầu tiên, chiếc Exciter 150 xanh bạc độ này sở hữu dàn chân vững chải, cứng cáp khi chân zin được thay thế bởi bộ mâm asio bản lớn 3.5 đậm chất phân khối lớn, được đúc từ nhôm cnc nguyên khối nên độ an toàn tuyệt đối. Cùng với đó là bộ tem xanh bạc bạch hổ dũng mãnh và táo bạo.

Tiếp đến là dàn đồ chơi khủng, trẻ trung giúp bản độ trông năng động, hiện đại hơn rất nhiều. Ở phần đầu xe, chủ xe đã thay thế phuộc zin sang phuộc ngược x1r chính hãng, với công nghệ mới, hiện đại hơn nhằm tối ưu hành trình giảm sốc và có độ an toàn tuyệt đối nhất. Phuộc được trang bị núm tăng chỉnh, có chảng ba nhôm cnc vô cùng chắc chắn và an toàn.

Phần thân xe chiếc xe exciter 150 xanh bạc candy độ này sở hữu một bộ ốp lốc máy kiếng nhằm bảo vệ lốc máy một cách tốt nhất, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao còn bảo vệ nồi xe tránh bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Phần gác chân sau cùng bộ cần số, thay vì rời rạc đã được thay thế bởi bộ số gãy rcb cho exciter 150.

Ngoài ra là những đồ chơi nhẹ nhàng tạo nên sự nổi bật cho chiếc xe như  cảng biker kết hợp xi nhan muty được chủ nhân gắn lên xe trông một cách gọn gàng hơn. Cùng với đó là Baga titan, bình dầu, tay thắng,...  chủ nhân lựa chọn màu vàng đồng bộ màu với dòng mâm không kém phần nổi bật và giúp cho xe trông trẻ trung và thu hút hơn.

 

Cận cảnh chàng Wave độ trăm triệu của dân chơi Gia Lâm khiến người xem đứng hình

(Techz.vn) Ngày tết đang cận kề, các tín đồ chơi xe dọn lại chiến mã của mình nhiều hơn. Từ những chiếc xe Exciter hay Wave bình thường, đã được chủ nhân lên đồ chất ngất, trẻ trung.