Xe máy

Honda Click 125 với dàn trang bị quốc dân siêu khủng

Honda Click 125 với dàn trang bị quốc dân siêu khủng

Nhìn tổng thể, chiếc Honda Click 125 có một ngoại hình ấn tượng bởi trang bị hàng loạt các phụ kiện cao cấp, sang chảnh trời Tây. 

Sau tay lái là cả vùng trời công nghệ từ cùm tay thắng Brembo RCS đến bình dầu cùng thương hiệu trong suốt với nắp bình dầu CNC. Chủ xe không ngại chi vào phiên bản mới cao cấp của cùm tay thắng sở hữu chế độ chống gãy và khả năng tinh chỉnh biên độ tay thắng để phù hợp với từng kích thước tay người sử dụng.

Chiêm ngưỡng dàn trang bị quốc dân siêu khủng của Honda Click 125

Song song với đó là cùm TWM xuất xứ từ Domino - một thương hiệu đồ chơi đình đám ở phía tay lái trái mang đến một phong cách cá tính. Không chỉ có vẻ đẹp phá cách, cùm TWM còn rất được lòng giới độ xe bởi tính năng của nó. Sự kết hợp hai loại cùm khác biệt hai bên tay lái đã đem lại vẻ ngoài đầy khác biệt cho Honda Click 125, thể hiện cá tính của chủ xe. 

Chiêm ngưỡng dàn trang bị quốc dân siêu khủng của Honda Click 125

Xuống phía sau, một combo trang bị siêu quen thuộc cũng đã được anh Lê Huynh tận dụng. Màu sắc của xe đa dạng hơn nhờ trang bị màu vàng ống ánh của bình dầu Ohlins đi kèm cùng núm chỉnh CNC bên dưới. Để sở hữu phụ kiện này, chủ xe đã chi đến hơn 8 triệu đồng. Đối với bất kì chiếc Honda Vario/ Click nào muốn tân trang lại diện mạo, mẫu phuộc này là một sự lựa chọn tối ưu cho một món đồ chơi cơ bản. Với tổng chiều cao vào khoảng 330mm ráp vừa cho các dòng xe tay ga tầm trung từ Sh Mode, Luvias đến Vision, mẫu phuộc này đã đem đến cho xe một diện mạo bắt mắt.

Chiêm ngưỡng dàn trang bị quốc dân siêu khủng của Honda Click 125

Honda Click 125 cũng tăng thêm vẻ bóng bẩy nhờ trang bị pô 4road cấu tạo từ chất liệu nhôm trang trí thêm bởi đường Carbon Fiber với sự khác biệt màu. Ngoài ra còn kèm đi kèm cùng ống tiêu có thể tháo rời sẽ giúp chiếc xe êm ái hơn khi vận hành và gầm gú tùy ý thích.

 

40 người chết vì tai nạn giao thông chỉ trong 2 ngày đầu nghỉ Tết

(Techz.vn) Trong 2 ngày 29-30 Tết Canh Tý (23-24/1), toàn quốc xảy ra 57 vụ tai nạn giao thông đường bộ và đường sắt, trong đó 40 người chết, 34 nạn nhân bị thương.