Camera - Nghe nhìn

Chiêm ngưỡng chiếc TV màn hình trong suốt đầu tiên trên thế giới của Xiaomi

Chiêm ngưỡng chiếc TV màn hình trong suốt đầu tiên trên thế giới của Xiaomi

Năm 2016, Samsung giới thiệu TV trong suốt. 1 năm sau LG làm điều tương tự. Đến 2019, tại IFA, Panasonic giới thiệu sản phẩm TV trong suốt của mình. Thế nhưng, trên thực tế thì tất cả đều chỉ dừng lại ở mô hình trưng bày công nghệ mới mà thôi. Đến hiện tại, Xiaomi đã hiện thực hóa tất cả, trở thành hãng đầu tiên sản xuất thành công chiếc TV có màn hình trong suốt.

Mi-TV-Lux-Transparent-Edition-5

Sản phẩm này có tên gọi Mi TV Lux Transparent Edition, trình làng vào đúng dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Xiaomi. Nó sử dụng tấm nền OLED 55 inch trong suốt, dày chỉ 5,7mm, tần số quét 120 Hz. Cùng với đó, màn hình của Mi TV Lux Transparent Edition được hỗ trợ 93% gam màu DCI-P3, thời gian màn hình phản hồi là 1 ms.

Mi-TV-Lux-Transparent-Edition-1

Theo thông tin có được, Mi TV Lux Transparent Edition được trang bị cấu hình tốt với chip MediaTek 9650 cao cấp. Đồng thời, nó có công nghệ bù nhìn nội suy (MEMC) và âm thanh Dolby Atmos.

Về ngoại hình, ngoài màn hình trong suốt, phần chân đế gây chú ý không kém khi nó được đặt ở giữa khá lớn và có viền dưới dày để tạo điểm nhấn.

Mi-TV-Lux-Transparent-Edition-4

Với thiết kế sang trọng, độc đáo, lại còn là sản phẩm đầu tiên trên thế giới, Mi TV Lux Transparent Edition dự đoán sẽ gây sốt trong thời gian tới. Giá bán của Mi TV Lux Transparent Edition ở Trung Quốc rơi vào khoảng 49.000 tệ (167,5 triệu fđồng). Đáng chú ý, sản phẩmnày chỉ có duy nhất một kích thước 55 icnh.

 

11 Pro Max cùng loạt iPhone cũ lao dốc không phanh, dọn đường cho iPhone 12 ra mắt

(Techz.vn) – Rất nhiều dòng iPhone cũ giảm giá mạnh khi ngày iPhone 12 ra mắt đã cận kề. Thông tin này khiến nhiều khách hàng háo hức hơn cả.