Đời sống

Chiêm ngưỡng căn nhà bạc tỷ, hoành tráng nhất vùng của Quang Hải

Chiêm ngưỡng căn nhà bạc tỷ, hoành tráng nhất vùng của Quang Hải
  • Tiết lộ mức lương của HLV Park: Cao nhất lịch sử Việt Nam
  • HLV Park vừa gia hạn hợp đồng, fan Thái ngay lập tức mỉa mai
  • Tỏa sáng giúp Tottenham, Son Heung Min có hành động đẹp gửi đến Andre Gomes

Quang Hải khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư của mình. Thế nhưng, ai cũng biết rằng chàng tiền vệ này rất có hiếu với gia đình. Bà Cúc – mẹ của Quang Hải cho biết, cứ mỗi lần được thưởng, anh chàng không tiêu xài hoang phí mà mang về cho gia đình tích góp. Cũng từ đó mà họ mới dựng lên được căn nhà khang trang như hiện tại.

nha-quang-hai-10

nha-quang-hai-1

nha-quang-hai-8

Nhà của Quang Hải nằm ở thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn (huyện Đông Anh, TP Hà Nội). Đến đây, hỏi thăm nhà Quang Hải thì chẳng có ai không biết. Căn nhà này không chỉ là nơi ở của gia đình tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội mà còn là địa điểm nhiều bà con thường quây quần xem bóng đá mỗi khi ĐT Việt Nam ra sân.

nha-quang-hai-11

nha-quang-hai-3

Dù không phải biệt thự sang trọng bậc nhất nhưng nhìn vào đây cũng đủ thấy sự hoành tráng. Ngôi nhà có diện tích hơn 200m2, gồm 3 tầng, được thiết kế và sơn sửa theo phong cách hiện đại. Được biết, anh trai Quang Hải đang làm thiết kế nội thất. Chính anh đã thiết kế, giám sát thi công khi căn nhà mới khởi xây.

nha-quang-hai-5

nha-quang-hai-4

Bên trong, ngay trong phòng khách, những tấm huy chương, bằng khen, giải thưởng của Quang Hải được treo trang trọng trong một chiếc tủ kính. Đây cũng chính là khối gia tài lớn nhất của tiền vệ sinh năm 1997. Bố mẹ của Quang Hải còn cất công sưu tập và gìn giữ những bài báo, hình ảnh từ những ngày đầu tiên anh chàng được biết đến, đóng khung và cất đi.

nha-quang-hai-7

nha-quang-hai-6

Nội thất trong nhà dùng nhiều gỗ và kính, tạo cảm giác vừa sang trọng vừa hiện đại. Mọi ngóc ngách trong đều mang lại cảm giác ấm cúng, tươm tất nhờ bàn tay quán xuyến, chăm lo của bà Cúc.

nha-quang-hai-9

Quang Hải thường xuyên xa nhà và chỉ có thể về vào những dịp lễ Tết. Mỗi lần được nhận tiền thưởng, Hải lại tích góp rồi sắm sửa cho gia đình. Nguyện vọng của chàng trai này từ nhỏ luôn là cho bố mẹ một cuộc sống sung túc nhất có thể.

 

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo?

(Techz.vn) – Thông tin Vingroup thông qua Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF gián tiếp trả lương cho HLV Park Hang Seo khiến nhiều người chú ý trong thời gian qua.