Ô tô

Chiếc Toyota Vios chỉ còn 250 triệu khiến Honda City ‘nức nở’, giá rẻ hơn Hyundai Grand i10

Chiếc Toyota Vios chỉ còn 250 triệu khiến Honda City ‘nức nở’, giá rẻ hơn Hyundai Grand i10

Mới đây, một người đã đăng bán chiếc ô tô Toyota Vios với giá siêu hời khiến dân tình bất ngờ. Theo bài viết đăng tải, mẫu sedan này được đăng ký vào năm 2012 chính chủ, màu đen, số sản, mức ODO khoảng 80.000 km.

Trong gần 1 thập kỷ sử dụng, chủ xe đi giữ gìn, xe không bị ngập nước và chưa đâm đụng lần nào. Ngoại hình Toyota Vios 2012 vẫn còn khá mới, chưa lộ rõ dấu hiệu xuống cấp.

Toyota Vios 2012 sở hữu thiết kế năng động, hiện đại với các đường cong thanh mảnh, các điểm nhấn bo tròn kết hợp hài  hòa ở ngoại thất. Hãng đã đưa vào lưới tản nhiệt mạ crom, đèn pha sâu trên cản trước cùng đèn sương mù nổi bật.

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị tiện ích như ghế bọc da trên bản Vios G, bọc nỉ trên bản Vios E, bảng đồng hồ trung tâm hiển thị các thông tin cơ bản, hộc chứa đồ, ổ CD 1 đĩa, hệ thống điều hòa chỉnh cơ,…

Không chỉ thế, nhà sản xuất còn trang bị cho Vios hệ thống an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, 2 túi khí ở hàng ghế trước.

Mức giá để sở hữu Toyota Vios 2012 này theo chủ xe đề xuất là 250.000.000 đồng có thương lượng. Tại thị trường Việt, Toyota Vios là mẫu sedan cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Hyundai Accent, Mazda3,…

Với giá thành như người bán đăng tải, có thể thấy mẫu xe cũ này còn rẻ hơn các xe hatchback mới cứng như Kia Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo cả trăm triệu.

Khách hàng lưu ý, chúng ta nên kiểm tra kỹ càng các chi tiết, khả năng vận hành trên thực tế của xe để tránh mua phải các loại xe cũ kém chất lượng.

 

Cô gái trẻ bất ngờ bốc được Honda Dream ‘biển ngũ quý 8’ khiến CĐM ‘ngã ngửa’

(Techz.vn) Chiếc Honda Dream có biển số siêu độc này còn nguyên bản, thậm chí chưa đổ xăng lần nào!