Ô tô

Chiếc Toyota Innova chỉ còn 260 triệu khiến Mitsubishi Xpander cạn lời, cơ hội mua xe giá siêu rẻ

Chiếc Toyota Innova chỉ còn 260 triệu khiến Mitsubishi Xpander cạn lời, cơ hội mua xe giá siêu rẻ

Trên trang Chotot.com vừa xuất hiện bài đăng rao bán chiếc xe ô tô với giá cực sốc khiến người người, nhà nhà đổ xô “săn lùng”.

Theo bài viết đăng tải, đây là mẫu xe ô tô MVP Toyota Innova màu bạc chính chủ, được đăng ký vào năm 2008 có mức ODO khoảng 110.000 km.

Chiếc Toyota Innova chỉ còn 260 triệu khiến Mitsubishi Xpander cạn lời, cơ hội mua xe giá siêu rẻ ảnh 1

Chiếc xe được gia đình sử dụng cẩn thận, tuyệt đối không kinh doanh dịch vụ nên từ ngoài vào trong xe vẫn mới, không có dấu hiệu xuống cấp, các phụ kiện, chìa khóa, máy móc và hộp số nguyên bản 100%.

Trong quá trình sử dụng, chủ xe lắp thêm loạt trang bị như camera cảm biến lùi, màn hình DVD Android hiện đại, âm thanh vòm quanh xe,…

Chiếc Toyota Innova chỉ còn 260 triệu khiến Mitsubishi Xpander cạn lời, cơ hội mua xe giá siêu rẻ ảnh 2

Chiếc Toyota Innova cũ trên sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại dù đã trải qua hơn 1 thập kỷ sử dụng. Điều khách hàng thích nhất ở mẫu MVP này là khoảng không gian thoải mái, rộng rãi trong khoang cabin. Bên cạnh đó, hàng ghế giữ và sau của xe có thể gập linh hoạt để khách hàng để vật dụng hay điều chỉnh tư thế.

Chiếc Toyota Innova chỉ còn 260 triệu khiến Mitsubishi Xpander cạn lời, cơ hội mua xe giá siêu rẻ ảnh 3

Mức giá để sở hữu chiếc Toyota Innova cũ trong bài viết là 265.000.000 đồng, rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết ban đầu. Tại thị trường Việt Nam, Toyota Innova là đối thủ hàng đầu trước Mitsubishi Xpander.

Khách hàng lưu ý, trước khi mua xe, chúng ta nên kiểm tra cẩn thận, kỹ càng các hệ thống, máy móc, tình trạng của xe để tránh mua phải những chiếc xe cũ bị hỏng hóc nhiều.

 

Chiếc Honda SH 300i có giá không tưởng: Trang bị cực khủng, ngoại hình long lanh

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH này được "làm đẹp" bằng hàng loạt trang bị cực chất, nhìn giá ai cũng sốc