Tablet - Laptop - Máy tính

Chiếc Laptop này sở hữu màn hình lớn, Pin khỏe, cấu hình ổn định với giá chưa đến 8.5 triệu

Chiếc Laptop này sở hữu màn hình lớn, Pin khỏe, cấu hình ổn định với giá chưa đến 8.5 triệu

Thiết kế

Acer Aspire 3 A315 được thiết kế theo xu hướng mỏng nhẹ với độ dày toàn thân chỉ khoảng 19.9 mm. Chiếc laptop của Acer có góc mở lớn có thể lên đến 180 độ giúp người dùng trải nghiệm nhiều góc làm việc khác nhau. Thân máy được làm bằng nhựa nhám màu đen, bo tròn các góc tạo cảm giác cứng cáp, sang trọng. Lớp nhựa nhám chống bám vân tay giữ cho máy luôn trông như mới. 

Màn hình

Acer trang bị cho Aspire 3 A315 màn hình rộng 15.6 inch tương đối lớn so với tầm giá dưới 10 triệu. Độ phân giải của máy đạt (1366 x 768 px). Kích thước màn hình lớn giúp người dùng có thể làm việc và giải trí một cách thoải mái. Bên cạnh đó, Acer cũng trang bị tính năng ComfyView giảm bớt ánh sáng xanh và độ chói bảo vệ mắt người dùng ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Cấu hình phần cứng

Acer Aspire 3 A315 được trang bị chip Intel Pentium phiên bản N5030 tốc độ 1.10 GHz. Đi kèm là 2 RAM DDR4 một được gắn on board và một khe cắm với tổng dung lượng là 4 GB. Xử lý đồ họa được đảm nhiệm bởi Intel UHD Graphics 605 gắn liền trên bo mạch. Máy được trang bị SSD 256GB có hỗ trợ khe cắm HDD SATA. Cấu hình này về cơ bản sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập, làm việc văn phòng với các ứng dụng như word, excel hoặc chỉnh sửa ảnh nhẹ. Cùng với đó là các tác vụ giải trí cơ bản như xem phim, nghe  nhạc, chơi game nhẹ.

Các kết nối và pin

Các kết nối của Acer Aspire 3 A315 khá cơ bản bao gồm: Jack cắm nguồn, jack cắm tai nghe 3.5 mm, hai cổng USB 2.0, một cổng USB 3.0 cùng với đó là một cổng HDMI. Máy được trang bị pin liền 3 cell không thể tháo rời. Thời gian sử dụng liên tục đạt 5 giờ liên tục hoàn toàn đủ để làm việc nửa ngày hoặc làm việc cả ngày ngắt quãng.

Giá bán

Hiện tại, Acer Aspire 3 A315 đang được bán chính hãng với giá từ 8.39 triệu. Đây thực sự là mức giá phù hợp cho nhu cầu học tập của học sinh sinh viên hoặc người làm việc văn phòng.

 

Doanh số laptop tăng trưởng gấp 5 lần sau Tết

(Techz.vn) Trong những ngày mở bán đầu tiên sau Tết, FPT Shop đã ghi nhận doanh số laptop tăng trưởng gấp 5 lần. Hiện FPT Shop cũng đang thực hiện nhiều ưu đãi nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn mua laptop phục vụ nhu cầu “work from home” trong thời gian dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp.