Xe máy

Chiếc Honda Wave Alpha có giá ngang ngửa Honda SH chỉ nhờ sở hữu một chi tiết đặc biệt

Chiếc Honda Wave Alpha có giá ngang ngửa Honda SH chỉ nhờ sở hữu một chi tiết đặc biệt

Nhờ thiết kế gọn gàng, năng động cũng như khả năng vận hành ổn định và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Honda Wave Alpha đã trở thành một trong những mẫu xe số bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Một ưu điểm khác giúp Honda Wave Alpha thu hút đông đảo người tiêu dùng Việt chính là mức giá niêm yết khá rẻ của mẫu xe này, chỉ ở mức từ 18 triệu đồng. Tuy nhiên, cũng có những chiếc Honda Wave Alpha đội giá lên cao ngất ngưởng tới cả trăm triệu đồng nhờ sở hữu biển số đẹp. Chiếc xe trong bài viết này là một ví dụ tiêu biểu.

Chiếc Honda Wave Alpha có giá ngang ngửa Honda SH chỉ nhờ sở hữu một chi tiết đặc biệt ảnh 1

Mới đây, anh Đỗ Trung Hiếu – một người chuyên sưu tầm xe biển đẹp ở Cầu Giấy, Hà Nội đã mua lại một chiếc Honda Wave Alpha với mức giá lên tới 100 triệu đồng. Chiếc xe này có giá bán cao gấp gần 5 lần giá mua mới và tương đương với mẫu xe tay ga hạng sang Honda SH. Sở dĩ anh Hiếu quyết định bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua một chiếc xe số bình dân là bởi chiếc Wave Alpha này có biển số đẹp, dễ nhớ 567.89.

Trong suy nghĩ của rất nhiều người dùng Việt, chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn nếu sở hữu một chiếc xe có biển số đẹp. Đây là lý do những người chơi xe như anh Hiếu sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu xe biển số đẹp.

Theo như chia sẻ của anh Hiếu, chiếc xe Honda Wave Alpha này thuộc đời 2021, chưa lăn bánh cũng chưa từng đổ xăng, được anh mua lại từ một người chủ cũ ở tận Thái Nguyên. Chiếc xe này mang màu đen khá nam tính.

Chiếc Honda Wave Alpha có giá ngang ngửa Honda SH chỉ nhờ sở hữu một chi tiết đặc biệt ảnh 2

So với phiên bản cũ, Honda Wave Alpha 2021 vẫn giữ nguyên thiết kế và trang bị cũng không có sự thay đổi nào. Sự khác biệt duy nhất của Wave Alpha 2021 chỉ là bộ tem xe và tuỳ chọn màu sắc mới.

Honda Wave Alpha 2021 sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 110cc với công suất tối đa 8,2 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Động cơ này đi kèm với hộp số 4 cấp.

Theo như nhà sản xuất, Honda Wave Alpha 2021 dù đã được nâng cấp lên động cơ 110cc nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu lại tốt hơn 10% so với bản 100cc. Điều này có được là nhờ một số điều chỉnh ở lực căng của séc-măng và động cơ sử dụng xi-lanh lệch trục…

Chiếc Honda Wave Alpha có giá ngang ngửa Honda SH chỉ nhờ sở hữu một chi tiết đặc biệt ảnh 3

Theo anh Hiếu chia sẻ, chiếc xe Honda Wave Alpha 2021 mà anh bỏ ra tới 100 triệu đồng để mua sở hữu biển số 56789 – được dân chơi xe gọi là biển sảnh rồng. Biển số này không những đẹp, dễ nhớ mà còn được quan niệm là có giá trị về phong thuỷ.

Theo quan niệm của giới chơi xe, dãy số sảnh rồng mang ý nghĩa phong thủy vô cùng to lớn, gắn liền với vinh hoa phú quý, thăng tiến, sự thành công.  Chủ nhân dùng xe biển 56789 sẽ có hồng phúc phát triển cực lớn trong công việc buôn bán, kinh doanh, làm đâu thắng đấy và vì thế, biển số này luôn là tâm điểm của các đại gia kinh doanh lớn, các nhà đầu tư.

 

Mẫu xe của Đức rẻ hơn cả VinFast Fadil, Kia Morning và Hyundai Grand i10 bất ngờ về đại lý

(Techz.vn) Phiên bản mới của mẫu xe Đức có giá rẻ hơn cả các mẫu xe hạng A như VinFast Fadil, Kia Morning hay Hyundai Grand i10 vừa về tới đại lý đang khiến cho dư luận phải chú ý.