Xe máy

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu, cơ hội mua xe hời

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu, cơ hội mua xe hời

Mới đây, trên trang Chotot.com đã xuất hiện bài đăng rao bán xe Honda Vision và đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Theo chủ nhân vài viết, đây là mẫu Honda Vision màu trắng chính chủ được đăng ký vào năm 2014.

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu, cơ hội mua xe hời ảnh 1

Trong quá trình sử dụng, chủ xe đi giữ gìn, cẩn thận, các bộ phận như 2 gương, 2 khóa và lốp xe vẫn nguyên bản, ở ngoài xe được dán nilon bảo vệ khỏi vết trầy xước. Vision 2014 thường xuyên được chủ xe đưa đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ tại hãng Honda, vì gia đình không đi đến nên chủ xe muốn nhượng lại với giá rẻ bất ngờ.

Honda Vision 2014 có ngoại hình hiện đại, gọn gàng với đèn chiếu sáng thiết kế lạ mắt, kết hợp với đèn pha và xi nhan nổi bật. Ở thân xe có những đường nét điểm nhấn thanh lịch làm nổi bật nét năng động cho xe.

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu, cơ hội mua xe hời ảnh 2

Nhà sản xuất đã trang bị cốp xe rộng rãi để khách hàng đựng mũ bảo hiểm, bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản, sàn để chân rộng rãi, hệ thống Idling Stop,…

Chiếc Honda Vision chỉ còn 13 triệu, rẻ hơn Honda Air Blade tận 30 triệu, cơ hội mua xe hời ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 110 cc kết hợp công nghệ eSP như: phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG, công suất tối đa 8,9 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 9,3 Nm, tăng lần lượt 0,6 mã lực và 0,6 Nm so với đời trước.

Giá xe Honda Vision đời cũ 2014 là 13.800.000 đồng, rẻ hơn giá niêm yết của Honda Air Blade, Honda Lead tới 30.000.000 đồng. Khách hàng nên kiểm tra xe cẩn thận từng bộ phận, máy móc, khả năng vận hành để tránh mua phải những chiếc xe bị hỏng hóc nhiều.

Nguồn ảnh: Chotot.com.

 

Chi tiết đối thủ Honda Air Blade giá chỉ 32 triệu: Rẻ hơn Honda Lead 13 triệu, trang bị ngập tràn

(Techz.vn) Cận cảnh mẫu xe tay ga giá siêu rẻ đang làm mưa, làm gió trên thị trường xe máy Việt Nam.